|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Dự án kết nối việc làm giành giải nhất, nhận số tiền thưởng 4.000 USD

11:26 | 01/07/2018
Chia sẻ
Nền tảng giúp kết nối công ty có nhu cầu tuyển dụng với các ứng viên phù hợp, tập trung chính vào thị trường sinh viên thực tập và bán thời gian - đã giành giải nhất cuộc thi SURF Pitching Competition 2018.
du an ket noi viec lam gianh giai nhat nhan so tien thuong 4000 usd Đổ xô tìm việc liên quan đến blockchain

Ngày 1/7, Vườn ươm doanh nghiệp Đà Nẵng (DNES) cho biết, cuộc thi SURF Pitching Competition 2018 đã xác định được nhà quán quân là dự án ikkai Inc – Nền tảng kết nối công ty có nhu cầu tuyển dụng với các ứng viên phù hợp, tập trung vào sinh viên thực tập và bán thời gian.

Dự án nhận giải thưởng là 2.000 USD tiền mặt và voucher 2.000 USD để sử dụng không gian làm việc chung tại Đà Nẵng Co-working Space DNC trong vòng một năm.

du an ket noi viec lam gianh giai nhat nhan so tien thuong 4000 usd
Người đại diện dự án ikkai Inc thuyết trình trong cuộc thi.

Ngoài ra, dự án Phở sắn nhận một khóa đào tạo về khởi nghiệp tại Isarel; dự án Edusi nhận 55,000 TriipMiles Token - tương ứng với 100 triệu đồng - từ Triip.me; dự án Camera360 được tham gia miễn phí chương trình ươm tạo tại DNES.

SURF 2018 – Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp quốc tế bắt đầu từ ngày 29/6 tại Trung tâm hành chính thành phố Đà Nẵng (số 24 Trần Phú, phường Thạch Thang, quận Hải Châu). SURF Pitching – cuộc thi thuyết trình về khởi nghiệp lớn nhất miền Trung với 7 dự án xuất sắc - là một phần của sự kiện.

Các đội có dự án lọt vào chung kết đã có 15 phút để thuyết phục khán giả, gồm 6 phút trình bày và 9 phút để trả lời các câu hỏi của Ban giám khảo.

du an ket noi viec lam gianh giai nhat nhan so tien thuong 4000 usd Đà Nẵng đặt mục tiêu năm 2030 trở thành điểm đến của khởi nghiệp

Theo ông Võ Duy Khương, Chủ tịch Vườn ươm Doanh nghiệp Đà Nẵng, UBND thành phố đã đặt mục tiêu đến năm 2030, Đà Nẵng phải ...

Văn Luận

Chủ tịch Sacombank: Tôi không liên quan gì bà Trương Mỹ Lan, Vạn Thịnh Phát
Người đứng đầu ngân hàng nói rằng tất cả tin đồn ảnh hưởng đến ông sẽ ảnh hưởng đến Sacombank, từ đó chắc chắn ảnh hưởng đến quyền lợi của cổ đông.