|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo: 'Tôi sẽ vực dậy Trung Nguyên'

16:28 | 20/09/2018
Chia sẻ
Chia sẻ trên Facebook hôm 20/9, Lê Hoàng Diệp Thảo khẳng định bà sẽ đưa ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi chữa bệnh và vực dậy Trung Nguyên khi trở về tập đoàn.
doanh nhan le hoang diep thao toi se vuc day trung nguyen Thuở quán cà phê Trung Nguyên mọc nhanh như nấm ở Sài Gòn qua lời kể của Lê Hoàng Diệp Thảo

Mở đầu bài viết trên tài khoản Facebook, bà Thảo thông báo: "Tòa án Nhân dân TPHCM vừa xét xử phiên phúc thẩm về việc bãi nhiệm chức vụ sai trái của Trung Nguyên đối với tôi".

Tòa phúc thẩm đã tuyên y án sơ thẩm, theo đó, tòa hủy bỏ Quyết định bãi nhiệm chức vụ Phó tổng giám đốc thường trực của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, đồng thời khôi phục chức danh Phó tổng giám đốc thường trực của bà Thảo tại Trung Nguyên. Tòa yêu cầu ông Đặng Lê Nguyên Vũ không được ngăn cấm, cản trở bà Lê Hoàng Diệp Thảo tham gia điều hành và quản lý Công ty, với tư cách là một thành viên Hội đồng quản trị và Phó Tổng giám đốc thường trực.

doanh nhan le hoang diep thao toi se vuc day trung nguyen
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo công bố phán quyết của Tòa án Nhân dân TP Hồ Chí Minh hôm 20/9.

Bản án sẽ có hiệu lực ngay sau khi Tòa án tuyên.

Nữ doanh nhân khẳng định bà sẽ đưa ông Vũ đi chữa bệnh bởi bà hiểu tình yêu của ông dành cho gia đình "vẫn trọn vẹn đến trước thời khắc định mệnh anh đi thiền". Bà tin rằng những lần xuất hiện gần đây, ông Vũ đang tồn tại như một con người khác, chứ không phải người chồng trước đây của bà.

"Tôi tin những quyết định sai trái, những đơn thư tố cáo bôi nhọ tôi suốt mấy năm qua không phải là từ anh mà từ nhóm thao túng sẵn sàng quỳ lạy, tung anh lên để dìm gia đình tôi xuống. Ngay cả những lời nói đau lòng từ anh mới đây cũng là những điều được rỉ tai mớm ý từ họ", bà Thảo thổ lộ.

doanh nhan le hoang diep thao toi se vuc day trung nguyen
Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố bà sẽ vực dậy tập đoàn Trung Nguyên.

Vực dậy Trung Nguyên là mục tiêu nữa của bà Thảo, nhưng nữ doanh nhân thừa nhận rất nhiều khó khăn đang chờ đợi bà ở phía trước.

"Sự trở về này có thể còn nhiều khó khăn phía trước, nhưng tôi luôn tâm niệm tình chồng nghĩa vợ sẽ là nền tảng giúp tôi cố gắng trong hành trình tiếp theo", bà nhấn mạnh.

Xem thêm

Nhạc Dương