|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Doanh nhân 9X muốn trở thành thùng rác của nhân viên

08:33 | 02/12/2017
Chia sẻ
Quan điểm quản trị thú vị của Đinh Văn Lương là anh muốn mọi người coi anh như thùng rác để xả mọi tâm tư, muộn phiền. Kiểu trao đổi như thế giúp Lương xử lý kịp thời những vấn đề cấp bách.

"Tôi vẫn luôn bảo anh em rằng, họ có thể coi tôi là thùng rác để xả mọi nỗi bực dọc hàng ngày", Đinh Văn Lương, người đồng sáng lập công ty Comeback, tâm sự.

Đặc thù công việc khiến nhân viên của Busship - dịch vụ giao hàng thông minh giá thấp do Comeback vận hành - phải xử lý nhiều vấn đề phát sinh mỗi ngày. Bất chấp nỗ lực của họ, đôi khi khách hàng vẫn cảm thấy không hài lòng, thậm chí cáu giận vì một lý do nào đó như giao hàng chậm, thái độ không thân thiện. Là người đứng mũi chịu sào, doanh nhân sinh năm 1991 muốn mọi người xả tất cả nỗi niềm và sự giận dữ vào anh, nhờ đó anh có thể nắm bắt tâm tư của họ và xử lý kịp thời những vấn đề cấp bách.

Xuân Mến

Chưa đi hết 3/4 chặng đường, nhiều doanh nghiệp xin điều chỉnh kế hoạch kinh doanh năm
Hơn ba tháng nữa là kết thúc năm tài chính 2024, nhiều doanh nghiệp đang bứt tốc để "về đích" với kế hoạch năm đã đặt ra. Một số đơn vị đã điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cho phù hợp với tình hình thực rế.