|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư gần triệu USD đón đầu công nghiệp ô tô tại Việt Nam

11:37 | 21/09/2018
Chia sẻ
JSR Corp đánh giá nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng với tốc độ ấn tượng, đồng thời các hoạt động liên quan đến hóa dầu và công nghiệp ô tô dự kiến phát triển mạnh trong tương lai. 
doanh nghiep nhat ban dau tu gan trieu usd don dau cong nghiep o to tai viet nam Cây viết của Forbes bình luận gì về thiết kế của ô tô VinFast?

JSR Corp nhà cung cấp vật liệu của Nhật Bản đã đầu tư 862.000 USD nhằm thiết lập hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

JSR đánh giá, tốc độ tăng trưởng kinh tế của Việt Nam rất ấn tượng, ngành công nghiệp hóa dầu dự kiến phát triển trong tương lai cùng với đó là các ngành công nghiệp liên quan đến ô tô.

Công ty TNHH Trading Việt Nam (vốn điều lệ 20,8 tỷ đồng) có trụ sở tại Hà Nội sẽ chủ yếu phục vụ ngành công nghiệp ô tô. Bắt đầu hoạt động từ 25/7, công ty sẽ đảm nhiệm công việc xuất khẩu, nhập khẩu, bán cao su tổng hợp, hộp thép và nguyên vật liệu trong nước.

Công ty hiện cũng đang tập trung xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh container tại Việt Nam, bao gồm cả hoạt động mua và bán.

JSR Corporation thành lập năm 1957 là công ty Nhật Bản chuyên cung cấp các sản phẩm hóa dầu, hóa chất và cao su tổng hợp... Doanh thu của công ty trong những năm gần đây đạt khoảng 500 tỷ Yên/năm, tương đương khoảng 100.000 tỷ đồng.

Xem thêm

Đông A