|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Digiworld phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm Xiaomi tại Việt Nam

07:53 | 16/03/2017
Chia sẻ
Sản phẩm của Xiaomi, thông qua nhà phân phối chính thức và duy nhất là Digiworld, sẽ được bán tại các chuỗi bán lẻ lớn trong nước cũng như các trang online như Lazada. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ được bán tại 6.000 điểm bán lẻ trên khắp 63 tỉnh thành của Digiworld.

Công ty cổ phần Thế Giới Số - Digiworld (Mã: MWG) vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược cung cấp dịch vụ phát triển thị trường cho các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi (Mi - Eco).

Theo đó, Digiworld sẽ chịu trách nhiệm phân phối, mở rộng thị trường và cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả các dòng sản phẩm công nghệ của Xiaomi tại Việt Nam.

Sản phẩm của Xiaomi, thông qua nhà phân phối chính thức và duy nhất là Digiworld, sẽ được bán tại các chuỗi bán lẻ lớn trong nước cũng như các trang online như Lazada. Các chuỗi bán lẻ gồm Thegioididong.com, mobifone, Vinpro, HNam, MaiNguyen, Aeon. Ngoài ra, sản phẩm cũng sẽ được bán tại 6.000 điểm bán lẻ trên khắp 63 tỉnh thành của Digiworld.

Ông Wang Xiang, Phó chủ tịch cấp cao của Xiaomi, nhấn mạnh 2 yếu tố cốt lõi khi thâm nhập thị trường Việt Nam là kênh phân phối chính thức và hàng chính hãng.

Để đảm bảo quyền lợi nhà bán lẻ và người dùng, Xiaomi có các điều khoản bảo hành khá chặt chẽ, trong đó có kiểm tra số IMEI của điện thoại di động để nhận biết mã số sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Digiworld sẽ có thêm tem bảo hành từ công ty này.

Ông Wang Xiang chia sẻ trong năm 2017 - 2018, mục tiêu lớn nhất của Xiaomi là phục vụ khách hàng và người yêu thích Xiaomi, sau đó sẽ mở rộng thiết kế các sản phẩm, dịch vụ riêng biệt.

Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Digiworld khẳng định các smartphone chính hãng của Xiaomi do Digiworld phân phối sẽ dùng chip danh tiếng Qualcomm, bản Global verson có hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt. Là sản phẩm do Digiworld nhập khẩu nên sẽ có tem bảo hành chính hãng của công ty này. Mức giá luôn luôn cố gắng để sản phẩm chính thức gần với sản phẩm Global, ông Việt nói.

Loạt sản phẩm chính ra mắt trong buổi đầu tiên này gồm 3 smartphone Redmi Note 4 (phiên bản 3GB + 32GB), Redmi 4A (phiên bản 2GB + 16 GB) và Mi MIX (phiên bản 6GB + 256 GB) cùng một số linh phụ kiện khác. Những sản phẩm này hoặc đã được bán ra từ ngày 15/3, hoặc sẽ bán ra trong một vài ngày tới.

Khổng Chiêm

Giá vàng SJC sẽ còn nhiều đợt giảm tiếp?
Biện pháp mới của Ngân hàng Nhà nước bước đầu đã giúp giá vàng SJC giảm mạnh. Chỉ trong vòng 5 ngày kể từ khi phát đi thông báo, giá đã giảm tới 10 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra. Một số chuyên gia cho rằng rất có thể giá sẽ còn giảm trong thời gian tới.