|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

điện thoại Trung Quốc

Chiến lược Flash Sale hiệu quả, trong vòng một năm Xiaomi đã chiếm 5,2% thị phần điện thoại di động Việt Nam

Chiến lược Flash Sale hiệu quả, trong vòng một năm Xiaomi đã chiếm 5,2% thị phần điện thoại di động Việt Nam

Chỉ sau 6 tháng đầu năm, Digiworld đã cán đích thành công kế hoạch doanh thu mảng điện thoại, đạt hơn 1.200 tỷ đồng. Doanh thu mảng di động tăng 360% so với cùng kỳ năm ngoái mà công lớn đến từ dòng diện thoại Xiaomi đến từ Trung Quốc. 
Doanh nghiệp -10:08 | 27/08/2018
Trở thành số 1 Việt Nam: Giấc mơ có thật hay chiêu trò của Xiaomi?

Trở thành số 1 Việt Nam: Giấc mơ có thật hay chiêu trò của Xiaomi?

Gia nhập cuộc chơi chưa lâu, nhưng Xiaomi đặt mục tiêu trở thành số 1 trên thị trường smartphone Việt Nam.
Thời sự -21:02 | 21/01/2018
Xiaomi muốn huy động ít nhất 50 tỷ USD trong thương vụ IPO

Xiaomi muốn huy động ít nhất 50 tỷ USD trong thương vụ IPO

Trong khi các ngân hàng nói về các triển vọng của Xiaomi khi họ muốn giành được nhiệm vụ tư vấn này, họ vẫn lo lắng liệu công ty có thể đạt đến mức 50 tỷ USD.
Doanh nghiệp -09:17 | 05/12/2017
Sau hàng loạt biến cố, Samsung đang dần bị 'thế chân' bởi các hãng điện thoại Trung Quốc

Sau hàng loạt biến cố, Samsung đang dần bị 'thế chân' bởi các hãng điện thoại Trung Quốc

Các hãng sản xuất điện thoại đang đua nhau lấp đầy khoảng trống để lại sau vụ thu hồi Galaxy Note 7 của Samsung và hàng loạt các biến cố khác của công ty.
Tài chính -14:16 | 27/02/2017
Công nghiệp điện thoại giá rẻ đang chết ở Trung Quốc

Công nghiệp điện thoại giá rẻ đang chết ở Trung Quốc

Giá bán sản phẩm trung bình với 3 thương hiệu hàng đầu Trung Quốc - Huawei, Oppo và Vivo hiện đã lên trên 300 USD một chiếc.
Tài chính -16:53 | 21/10/2016

điện thoại Trung Quốc

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.