|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chiến lược Flash Sale hiệu quả, trong vòng một năm Xiaomi đã chiếm 5,2% thị phần điện thoại di động Việt Nam

Chiến lược Flash Sale hiệu quả, trong vòng một năm Xiaomi đã chiếm 5,2% thị phần điện thoại di động Việt Nam

Chỉ sau 6 tháng đầu năm, Digiworld đã cán đích thành công kế hoạch doanh thu mảng điện thoại, đạt hơn 1.200 tỷ đồng. Doanh thu mảng di động tăng 360% so với cùng kỳ năm ngoái mà công lớn đến từ dòng diện thoại Xiaomi đến từ Trung Quốc. 
Doanh nghiệp -10:08 | 27/08/2018
Trở thành số 1 Việt Nam: Giấc mơ có thật hay chiêu trò của Xiaomi?

Trở thành số 1 Việt Nam: Giấc mơ có thật hay chiêu trò của Xiaomi?

Gia nhập cuộc chơi chưa lâu, nhưng Xiaomi đặt mục tiêu trở thành số 1 trên thị trường smartphone Việt Nam.
Thời sự -21:02 | 21/01/2018
Xiaomi muốn huy động ít nhất 50 tỷ USD trong thương vụ IPO

Xiaomi muốn huy động ít nhất 50 tỷ USD trong thương vụ IPO

Trong khi các ngân hàng nói về các triển vọng của Xiaomi khi họ muốn giành được nhiệm vụ tư vấn này, họ vẫn lo lắng liệu công ty có thể đạt đến mức 50 tỷ USD.
Doanh nghiệp -09:17 | 05/12/2017
Sau hàng loạt biến cố, Samsung đang dần bị 'thế chân' bởi các hãng điện thoại Trung Quốc

Sau hàng loạt biến cố, Samsung đang dần bị 'thế chân' bởi các hãng điện thoại Trung Quốc

Các hãng sản xuất điện thoại đang đua nhau lấp đầy khoảng trống để lại sau vụ thu hồi Galaxy Note 7 của Samsung và hàng loạt các biến cố khác của công ty.
Tài chính -14:16 | 27/02/2017
Công nghiệp điện thoại giá rẻ đang chết ở Trung Quốc

Công nghiệp điện thoại giá rẻ đang chết ở Trung Quốc

Giá bán sản phẩm trung bình với 3 thương hiệu hàng đầu Trung Quốc - Huawei, Oppo và Vivo hiện đã lên trên 300 USD một chiếc.
Tài chính -16:53 | 21/10/2016
điện thoại Trung Quốc

điện thoại Trung Quốc

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?