|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

cuộc chiến trên thị trường bán lẻ

Nhà bán lẻ Việt Nam rất… cô đơn!

Nhà bán lẻ Việt Nam rất… cô đơn!

Ở Việt Nam, các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa cho siêu thị phần nhiều là nhỏ lẻ, tầm nhìn không xa, ít chia sẻ. Do đó, nhà bán lẻ Việt Nam dường như chỉ “cô đơn” đi một mình!
Kinh doanh -07:47 | 08/11/2018
Cửa hàng tiện lợi: Muốn quả ngọt phải nuốt đắng

Cửa hàng tiện lợi: Muốn quả ngọt phải nuốt đắng

Không chỉ mạnh tay hơn trong chi tiêu, người tiêu dùng nhất là người trẻ tại các TP lớn, đang có sự thay đổi trong xu hướng mua sắm ở các địa điểm thuận lợi, đảm bảo chất lượng. Đó là cơ sở cho sự phát triển của các chuỗi cửa hàng tiện lợi (CHTL) trong vài năm trở lại đây.  Và cuộc đua giữa các đại gia nội-ngoại cạnh tranh quyết liệt.
Kinh doanh -15:33 | 08/10/2018
Sau 1 năm H&M bỏ xa Zara khi có 4 cửa hàng tại Việt Nam

Sau 1 năm H&M bỏ xa Zara khi có 4 cửa hàng tại Việt Nam

Vào Việt Nam sau Zara 1 năm, nhưng H&M lại nhanh chóng có tới 4 cửa hàng, trong khi Zara mới chỉ có 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM.
Kinh doanh -07:32 | 27/07/2018
Vũ khí lợi hại của Jack Ma trong cuộc chiến bán lẻ

Vũ khí lợi hại của Jack Ma trong cuộc chiến bán lẻ

Tập đoàn Alibaba của Jack Ma và JD, một đối thủ nặng ký của họ, đang sử dụng dữ liệu để mở rộng phạm vi kiểm soát thị trường bán lẻ khổng lồ tại Trung Quốc.
Kinh doanh -12:23 | 09/11/2017

cuộc chiến trên thị trường bán lẻ

Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng khẳng định không buông bỏ VinFast và cá nhân tiếp tục hỗ trợ 1 tỷ USD
Theo quan điểm của Chủ tịch Vingroup Phạm Nhật Vượng, VinFast là dự án làm vì trách nhiệm xã hội, muốn đóng góp cho đất nước một thương hiệu, top đầu về xe trên thế giới.