Cửa hàng đầu tiên của H&M tại Sài Gòn sẽ mở ngày 7/7
Hiện đại diện H&M tại Việt Nam đã gửi thư mời đến khách hàng và các tín đồ thời trang thông báo sự kiện ra mặt bộ sưu tập Thu Đông vào ngày 7/7.
Vào đầu tháng 6, đại diện H&M đã xác nhận việc ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng rộng đến hơn 2.200 m2, tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (quận 1, TP.HCM), sát vách với Zara.
H&M tuyên bố sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và giá cả phải chăng. Khách hàng cũng sẽ có cơ hội mua được những sản phẩm có giá tốt, chất lượng cao tại cửa hàng đầu tiên này.
Dù thông tin từ khá sớm, nhưng H&M vẫn chậm chân so với Zara và Old Navy khi tiến vào thị trường Việt Nam. Ảnh: H&M.
Thương hiệu này cho biết sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...
Mới đây, hình ảnh quảng cáo của thương hiệu thời trang Thụy Điển cũng chính thức tung ra trên màn hình quảng cáo đặt tại mặt tiền Trung tâm thương mại Vincom.
Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính hãng bán lẻ thời trang nổi tiếng này đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên, thời điểm này hãng không đưa ra những thông tin quan trọng, như thời gian chính thức ra mắt, số lượng cửa hàng cũng như vị trí các cửa hàng dự kiến.
Vào giữa tháng 2, một bản tin tuyển dụng được "Tập đoàn bán lẻ thời trang H&M" đăng tải, cho biết đơn vị này đang tuyển nhiều vị trí để vận hành cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội, có diện tích ít nhất 2.000 m2. Điều này khiến các tín đồ thời trang khẳng định cửa hàng đầu tiên của H&M sẽ được mở tại Hà Nội.
Hình ảnh quảng cáo trên bảng quảng cáo tại mặt tiền Vincom Đồng Khởi mới đây. Ảnh: Instagram @ponyhuyen288.
H&M Hennes & Mauritz AB thành lập vào năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Các cửa hàng đầu tiên được mở trên các đường phố của Thụy Điển vào năm 1947. Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home.
Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia, bao gồm cả những thị trường nhượng quyền, với số lượng nhân viên đang làm việc trên 161.000 người.
Đi trước H&M, ngày 9/6 vừa qua, thương hiệu thời trang mang đậm phong cách Mỹ Old Navy đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom (quận 1, TP.HCM). Đây là thương hiệu thuộc sở hữu của Tập đoàn Gap Inc. có trụ sở đặt tại San Francisco. Old Navy có hệ thống hơn 1.000 cửa hàng trên toàn thế giới.
Việt Nam là thị trường thứ 7 thương hiệu này lựa chọn để mở rộng hoạt động nhượng quyền.
ACFC & CMFC - hai công ty con thuộc Imex Pan Pacific (IPP) Group của vua hàng hiệu Hạnh Nguyễn là nhà phân phối và quản lý thương hiệu này tại Việt Nam.
Năm 2016, Zara đã đặt sự hiện diện của mình tại Việt Nam bằng cửa hàng hơn 2.000 m2 cũng đặt tại Vincom Đồng Khởi, và đang chuẩn bị mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội.
Nhãn hàng thời trang Nhật Bản Uniqlo cũng đang ráo riết tuyển dụng người để chuẩn bị đổ bộ thị trường Việt Nam.
Theo một số thông tin không chính thức, cửa hàng đầu tiên của Uniqlo mở ở Việt Nam sẽ đặt tại TP.HCM vào mùa thu này. Hiện đơn vị đang trong quá trình chuẩn bị về nhân sự và cơ sở hạ tầng.
Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.
Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.
Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.
Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/