|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Cộng đồng mạng thích thú khi tỉ phú Bill Gates xếp hàng để mua suất ăn gần 8 USD

20:27 | 18/01/2019
Chia sẻ
Mặc một áo len đỏ, tỉ phú Bill Gates kiên nhẫn chờ đợi đến lượt khi ông xếp hàng trên phố để mua suất ăn trị giá 7,68 USD.
mot ti phu bill gates doi thuong xep hang cho den luot de mua suat an 768 usd Tỉ phú Bill Gates đưa ra cam kết gì trước năm mới?

Mới đây, một người chụp khoảnh khắc vị tỉ phú Bill Gates xếp hàng chỉ để lấy một bánh burger, khoai tây chiên cùng một cốc Coke tại cửa hàng đồ ăn nhanh của Dick tại thành phố Sealtle.

Người đàn ông từng đứng đầu danh sách những người giàu nhất thế giới, mặc một chiếc áo len đỏ và nhét tay vào túi quần để chờ đợi đến lượt mua một suất ăn trị giá 7,68 USD. Hiện nay, ông sở hữu khối tài sản 95,5 tỉ USD.

Một cựu nhân viên Microsoft đã đăng ảnh về khoảnh khắc bình dị này của ông và hình ảnh thu hút tới 15.000 lượt thích và 12.000 lượt chia sẻ.

mot ti phu bill gates doi thuong xep hang cho den luot de mua suat an 768 usd

Không chỉ là khách quen của Bugermaster ở Bellevue, Bill Gates cũng hâm mộ chuỗi cửa hàng Dick.

Năm 2011, trong một cuộc gặp tại Đại học Washington, Bill Gates đã chia sẻ rằng nhiều người vẫn thường nhìn các tỉ phú với con mắt “thần thánh”.

"Khi có vài triệu USD, bạn sẽ có sự tự do nhất định. Nhưng một khi số tiền đó không có nhiều ý nghĩa với bạn thì tất cả mọi thứ cũng như nhau mà thôi".

Xem thêm

Tuệ An (Daily Mail)