|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Chuỗi cà phê Việt đua nhau vươn mình ra thế giới – thành quả của xuất khẩu bằng thương hiệu quốc gia

Chuỗi cà phê Việt đua nhau vươn mình ra thế giới – thành quả của xuất khẩu bằng thương hiệu quốc gia

Nhờ chỗ đứng vững chắc trên thị trường xuất khẩu, đặc biệt là vô địch về sản lượng Robusta trong nhiều năm, thương hiệu cà phê Việt Nam đã giúp các chuỗi cà phê tầm trung và nhỏ như Cộng Càphê hay Three O’Clock, bên cạnh DN đầu ngành như Trung Nguyên hay Phúc Long; có thể vươn mình ra thế giới.
Kinh doanh -15:36 | 07/05/2025
Khi các chuỗi đồ uống Việt đem chuông đi đánh xứ người

Khi các chuỗi đồ uống Việt đem chuông đi đánh xứ người

Cộng cà phê, Highlands Coffee hay Trung Nguyên... đang là những cái tên tạo ra dấu ấn cho những thương hiệu F&B Việt Nam ở xứ người.
Kinh doanh -06:40 | 02/08/2023
Dấu chân chuỗi đồ uống Việt trên thị trường quốc tế: Người không ngừng mở rộng, kẻ bán mình cho ông lớn ngoại

Dấu chân chuỗi đồ uống Việt trên thị trường quốc tế: Người không ngừng mở rộng, kẻ bán mình cho ông lớn ngoại

Trong vài năm gần đây, một số chuỗi đồ uống hàng đầu của Việt Nam đã bắt đầu mở rộng quy mô, đổ bộ sang thị trường nhiều nước trên thế giới.
Kinh doanh -06:45 | 26/06/2021
Starbucks 'lép vế' trước những chuỗi cà phê nội địa tại thị trường Việt Nam

Starbucks 'lép vế' trước những chuỗi cà phê nội địa tại thị trường Việt Nam

Các chuỗi cửa hàng cà phê Việt Nam tỏ ra am hiểu thị trường trong nước tốt hơn so với thương hiệu cà phê toàn cầu Starbucks. Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê thương hiệu Việt đang nhanh chóng bành trướng mạng lưới tại thị trường trong nước.
Kinh doanh -10:20 | 15/08/2018
Cộng Cà phê nhượng quyền ra nước ngoài

Cộng Cà phê nhượng quyền ra nước ngoài

Theo kế hoạch, vào ngày 31-7, quán cà phê mang thương hiệu “Cộng Cà phê” của Công ty TNHH Cộng Cà Phê sẽ chính thức mở tại Seoul, Hàn Quốc.
Kinh doanh -21:09 | 24/07/2018
Cộng Cà phê

Cộng Cà phê