|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Công bố điều chỉnh quy hoạch CHK quốc tế Tân Sơn Nhất

09:19 | 01/10/2018
Chia sẻ
Hôm nay (1/10), Bộ GTVT sẽ tổ chức lễ công bố điều chỉnh quy hoạch chi tiết Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất.
cong bo die u chi nh quy hoa ch chk quo c te tan son nha t

Theo đó, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bộ GTVT tại Văn bản số 10883/BGTVT-KHĐT ngày 27/9/2018, Cục Hàng không Việt Nam được giao chủ trì về việc tổ chức công bố điều chỉnh quy hoạch CHK quốc tế Tân Sơn Nhất.

Đến dự buổi lễ sẽ có lãnh đạo Bộ GTVT, Bộ Quốc phòng, lãnh đạo UBND TP và các sở, ngành liên quan. Cùng tham dự có đại diện các cơ quan của Bộ GTVT gồm: Vụ Kế hoạch đầu tư, Cục Hàng không Việt Nam, Cảng vụ Hàng không miền Nam, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Tổng công ty Quản lý bay, đơn vị tư vấn Công ty ADCC cùng đại diện các hãng hàng không đang khai thác tại Tân Sơn Nhất.

Liên quan đến việc điều chỉnh quy hoạch chi tiết CHK quốc tế Tân Sơn Nhất, trước đó Thủ tướng Chính phủ đã giao Bộ GTVT tiếp thu ý kiến Bộ Quốc phòng và các cơ quan liên quan, khẩn trương phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chi tiết theo thẩm quyền, đúng quy định pháp luật và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 752/TTg-CN ngày 13/6/2018. Bộ Quốc phòng được giao phối hợp với Bộ GTVT, UBND TP.HCM rà soát quy hoạch và việc sử dụng đất quốc phòng ưu tiên, dành quỹ đất cho phát triển GTVT hàng không, đáp ứng theo yêu cầu mở rộng Tân Sơn Nhất theo đúng quy hoạch được cấp có thẩm quyền phê duyệt...

Xem thêm

Vĩnh Phú

[LIVE] ĐHĐCĐ Nam Long: Doanh số quý I ước đạt 1.160 tỷ đồng, có thể đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm trong ba năm tới
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.