|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Con Cưng khẳng định bán hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

08:07 | 27/07/2018
Chia sẻ
Con Cưng đang phối hợp với các Nhà cung cấp để giải trình với Cơ quan Quản lý Thị trường và chờ kết luận. Bên cạnh những giấy tờ cung cấp, Con Cưng khẳng định với người tiêu dùng công ty bán hàng chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
con cung khang dinh ban hang chinh hang va co nguon goc xuat xu ro rang Mở rộng kiểm tra Con Cưng

Trước loạt thông tin về đợt kiểm tra của Cơ quan quản lý thị trường với sai phạm của hệ thống cửa hàng Con Cưng, Công ty cổ phần (CTCP) Con Cưng đã công bố những thông tin chính thức.

Sáng 26/7, CTCP Con Cưng đã có buổi làm việc với Chi cục Quản lý Thị trường TP Hồ Chí Minh.

Theo đó, do nhiều địa điểm kinh doanh của Con Cưng bị kiểm tra đồng loạt tại cùng một thời điểm, trong khi chứng từ gốc của mỗi lô hàng chỉ có một bộ duy nhất, Con Cưng đã đề nghị phía Chi Cục Quản lý thị trường cho phép được nộp và giải trình hồ sơ tại một đầu mối.

Tại buổi họp này, Chi Cục Quản lý Thị trường TP HCM cũng thống nhất ý kiến của phía công ty đưa ra: “Đến thời điểm hiện tại, phía Chi cục Quản lý thị trường chưa có kết luận, chỉ ghi biên nhận nội dung kiểm tra vụ việc trong quá trình kiểm tra và làm rõ”.

con cung khang dinh ban hang chinh hang va co nguon goc xuat xu ro rang
Biên bản làm việc với Chi Cục Quản lý Thị trường TP HCM

Dán chồng nhãn lên sản phẩm TitiOne do nhà cung cấp đổi tên công ty

Về vấn đề nhãn hàng tại sản phẩm TitiOne, công ty cho biết sản phẩm TiTiOne được cung cấp bởi Công ty TNHH G&C.

Kể từ ngày 24/11/2018, Công ty TNHH G&C đã đổi tên thành Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne. Việc dán nhãn sản phẩm được thực hiện bởi nhà cung cấp, bao gồm cả trường hợp dán nhãn theo tên của pháp nhân mới (Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne) chèn lên nhãn theo tên của pháp nhân cũ (Công ty TNHH G&C).

con cung khang dinh ban hang chinh hang va co nguon goc xuat xu ro rang

Bằng chứng Con Cưng đưa ra về việc Công ty TNHH Mỹ Phẩm TiTiOne thông báo thay đổi thông tin sản phẩm. Ảnh: Con Cưng cung cấp.

Lỗi sản phẩm thuộc về nhà sản xuất Thái Lan

Về vấn đề lỗi nhãn trên sản phẩm bộ thun bé gái (mã sản phẩm: CF G127011). Sản phẩm CF G127011 nằm trong lô hàng thuộc Hợp đồng ký ngày 10/11/2017 giữa CTCP Con Cưng và Nhà sản xuất WWW International Incorporated (Thailand) Co., Ltd, tại Thái Lan.

Sản phẩm được đặt hàng sản xuất với đầy đủ bộ nhãn mác CF (Concung Fashion) tại Thái Lan.

Đường đi của sản phẩm, từ khâu sản xuất, vận chuyển theo đường biển, nhập hàng về tổng kho và bày bán tại cửa hàng Con Cưng được mô tả như sau.

con cung khang dinh ban hang chinh hang va co nguon goc xuat xu ro rang

Trong quá trình sản xuất, có một số nhãn hàng hóa không đáp ứng theo yêu cầu của Con Cưng, vì vậy nhà sản xuất đã phải điều chỉnh, kèm theo đây xác nhận của Nhà sản xuất.

Hiện phía Con Cưng đang phối hợp với các Nhà cung cấp để giải trình với Cơ quan Quản lý Thị trường và sẽ có thông tin chính thức tới khách hàng và công chúng sau khi có kết luận từ cơ quan chức năng.

Sau cùng, phía Con Cưng khẳng định rằng sản phẩm được bán tại Con Cưng là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ hồ sơ chứng từ theo quy định của pháp luật.

con cung khang dinh ban hang chinh hang va co nguon goc xuat xu ro rang

Thư xác nhận lỗi sản xuất của nhà sản xuất Thái Lan. Ảnh: Website Con Cưng.

Xem thêm

Tuệ An