|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

CJ Philippines lên kế hoach mở trang trại nuôi heo và gà thịt

07:12 | 24/10/2018
Chia sẻ
CJ Philippines, công ty con của CJ Group của Hàn Quốc, có kế hoạch bổ sung thêm 4 nhà máy nữa trong nước trong 2 - 3 năm tới và đang hướng sự chú ý đến các khu vực của Bicol và South Luzon.
cj philippines len ke hoach mo trang trai nuoi heo va ga thit rieng
Nhà máy CJ tại Philippines.

Ngoài việc xây dựng thêm các nhà máy thức ăn chăn nuôi, Young Ig Son, Phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị, nói với Asian Agribiz rằng công ty cũng có kế hoạch thành lập các trang trại nuôi heo và gà thịt riêng trong vòng 5 năm.

“Ngoài việc cung cấp nguồn thức ăn chăn nuôi cao cấp, CJ Philippines nhắm đến việc cung cấp những con lợn chất lượng cho khách hàng của chúng tôi.

Đối với gà thịt, chúng tôi dự định xây dựng các trại giống thông qua các liên doanh. Sau đó, chúng tôi có kế hoạch xây dựng lò mổ AAA của riêng mình, vì vậy chúng tôi có thể cung cấp thương hiệu thịt của riêng CJ cho các siêu thị.

Chúng tôi cũng muốn đưa thương hiệu thịt cao cấp của chúng tôi tại Philippines qua Hàn Quốc, thông qua công ty CJ Freshway", ông nói.

"Sự tăng trưởng kinh tế và dân số tăng của Philippines cho thấy nhu cầu lương thực và thịt đang tăng lên, khiến nơi đây trở thành một thị trường được CJ ưu tiên", đại diện CJ Philippines cho biết thêm.

Xem thêm

Phương Nam