|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Chủ tịch Quốc hội thăm, chúc tết Vietjet, HDBank và 'xông đất' Sàn giao dịch BĐS Phú Long

19:27 | 14/02/2019
Chia sẻ
Tại buổi “xông đất” sàn giao dịch bất động sản Phú Long, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đánh giá cao các dự án Phú Long đang tham gia phát triển và kỳ vọng Phú Long sẽ sớm vươn lên trở thành nhà phát triển bất động sản toàn diện, quy mô và tầm vóc quốc tế.

Ngày đi làm đầu tiên sau Tết Nguyên Đán (11/2), Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cùng phái đoàn đã có chuyến thăm, chúc tết cán bộ công nhân viên HDBank, Vietjet, các công ty thành viên Tập đoàn Sovico tại TP HCM và “xông đất” Sàn giao dịch bất động sản của Công ty CP Địa ốc Phú Long.

chu tich quoc hoi tham chuc tet vietjet hdbank va xong dat san giao dich bds phu long
Lãnh đạo Vietjet, Sovico và Địa ốc Phú Long chụp hình lưu niệm với Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân.

Tại buổi thăm, bà Kim Ngân cho biết, năm 2018 kinh tế đất nước đã đạt những kết quả tích cực, tăng trưởng GDP 7,08%, cao nhất trong 10 năm qua. Trong đó, bà ấn tượng với báo cáo của HDBank, VietJet. Lợi nhuận của hai doanh nghiệp đạt gần 10.000 tỷ đồng, khoảng 20.000 người lao động và nộp cho ngân sách hơn 7.500 tỷ đồng.

Bà Kim Ngân tin rằng, với nền tảng và những đóng góp cho nền kinh tế trong hàng chục năm qua, HDBank và VietJet Air sẽ tiếp tục vươn lên dẫn đầu không chỉ ở Việt Nam mà còn là các doanh nghiệp tầm vóc khu vực và quốc tế.

Tại buổi “xông đất” sàn giao dịch bất động sản Phú Long, Chủ tịch Quốc hội cũng đánh giá cao các dự án Phú Long đang tham gia phát triển và kỳ vọng Phú Long sẽ sớm vươn lên trở thành nhà phát triển bất động sản toàn diện, quy mô và tầm vóc quốc tế trên tất cả các lĩnh vực như bất động sản nhà ở, nghỉ dưỡng; quản lý quỹ và cơ sở hạ tầng.

chu tich quoc hoi tham chuc tet vietjet hdbank va xong dat san giao dich bds phu long
Chủ tịch Quốc hội cũng đánh giá cao các dự án Phú Long đang tham gia phát triển.

Cũng nhân dịp đầu năm mới, Công ty Đại ốc Phú Long đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với sự có mặt của ông Lê Hoàng Châu – chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP HCM cùng Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên công ty.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Quang – Chủ tịch HĐQT Địa ốc Phú Long cho biết, năm 2019, bên cạnh những thuận lợi vẫn còn nhiều khó khăn thách thức đòi hỏi mỗi cán bộ nhân viên phải đoàn kết, phát huy nội lực trí tuệ, kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng góp phần vào công cuộc tái cấu trúc công ty và phát triển các dự án.

Trước đó, hồi tháng 4/2017, Công ty CP Địa ốc Phú Long đã được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tôn vinh trong Top 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2017.

Theo Vietnam Report, các tiêu chí đánh giá gồm năng lực tài chính trên các báo cáo tài chính gần nhất; uy tín của thương hiệu trên truyền thông; số lượng và tiến độ thực hiện dự án; tỷ lệ giao dịch thành công; giá bán dự án… Kết quả đánh giá này còn dựa vào mức độ hài lòng, tin cậy với các sản phẩm bất động sản thông qua khảo sát của người dân đang sinh sống ở Hà Nội và TP HCM.

Đây là kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report, được xây dựng trên nguyên tắc khoa học, khách quan và “những doanh nghiệp nằm trong Top 10 không phải trả một khoản phí nào để có tên trong các bảng xếp hạng”, Vietnam Report khẳng định.

Công ty CP Địa ốc Phú Long hiện đang là chủ đầu tư Khu đô thị Dragon City – Nam Sài Gòn, Khu dân cư Dragon Village – Quận 9, TP HCM và một số dự án cao cấp tại các thành phố lớn trên cả nước. Bên cạnh phân khúc bất động sản nhà ở, Địa ốc Phú Long hiện cũng đang là nhà phát triển của hàng loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng có vị trí thuận lợi tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Nha Trang, Phú Quốc…

Xem thêm

K.Hà