|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Chàng trai giúp các doanh nghiệp quản lý nhân viên dễ dàng với công nghệ chấm công di động

08:08 | 19/04/2018
Chia sẻ
Phạm Khánh Hòa tạo ra ứng dụng chấm công di động Wisami để các doanh nhân có thể quản lý từ xa đội ngũ nhân viên ở nhà máy, nhà hàng, công trường, vặn phòng.

Ra đời vào tháng 8/2015, Wisami là ứng dụng chấm công di động, quản lý từ xa dành cho các nhà máy, công trường, nhà hàng và văn phòng. Bằng cách kết nối Internet cho các thiết bị như máy vân tay, đầu lọc thẻ từ di động thông qua điện thoại thông minh, sử dụng địa chỉ mạng, địa điểm, Wisami đáp ứng mọi phương thức chấm công chính xác và minh bạch.

Với Wisami, khách hàng sẽ nhận rất nhiều lợi ích, tăng sự minh bạch, kỷ luật trong đội ngũ nhân sự; tiết kiệm thời gian quản lý, nắm bắt và xử lý ngay khi phát sinh vấn đề; yên tâm phát triển kinh doanh khi đảm bảo đội ngũ tuân thủ quy chuẩn; quản lý tự do, linh động mà vẫn sát sao hiệu quả.

“Phần mềm Wiami giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa việc xử lý thủ tục hành chính, tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Nó cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí so với việc thuê nhân sự” Phạm Khánh Hòa, người đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành Wisami, chia sẻ.

chang trai giup cac doanh nghiep quan ly nhan vien de dang voi cong nghe cham cong di dong
Phạm Khánh Hòa, giám đốc điều hành Wisami. Ảnh: Thanh Xuân

Wisami là một trong ba start-up nhận vốn đầu tư trước khi tốt nghiệp khóa huấn luyện khởi nghiệp Topica Edtech Group – TFI khi vừa giới thiệu. Dự án hiện tại đã nhận 10.000 USD từ Qũy G&H ở Hong Kong.

Từ khi ra đời đến nay, Wisami đã có hơn 200 khách hàng gồm doanh nghiệp vừa và nhỏ. Họ tỏ ra khá hài lòng với ứng dụng. Hiện tại, gần 100 doanh nghiệp đang trong quá trình thử nghiệm sản phẩm và sẽ ký hợp đồng với Wisami sau 30 ngày sử dụng miễn phí. Wisami còn nhận được hợp đồng và sự tin tưởng từ doanh nghiệp tại thành phố Bangkok (Thái Lan).

Mục tiêu trước mắt của Wisami là hoàn thiện ứng dụng về mặt kỹ thuật, sau đó sẽ kêu gọi đầu tư chiến lược và mở rộng thị trường. Trong tương lai, Wisami không chỉ phát triển phần mềm về chấm công tính lương mà còn phát triển các tính năng khác về quản lý hành chính như tính thuế, bảo hiểm để trở thành công cụ hỗ trợ quản lý hành chính cho doanh nghiệp. Những giải pháp của Wisami giúp doanh nghiệp giải phóng con người, công việc thủ công và chuyển nhận sự của các doanh nghiệp tập trung thực sự vào các công việc gia tăng giá trị của họ.

“Hiện tại, ứng dụng Wisami đã hoàn thiện khoảng 70%. Chúng tôi đang trong quá trình tối ưu hóa ứng dụng. Dự kiến phiên bản mới sẽ ra vào tháng 6 tới” anh Phạm Khánh Hòa nói.

Thanh Xuân