Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú dài hơn 60 km đi qua tỉnh Đồng Nai dự kiến khởi công ngày 19/8, với tổng vốn đầu tư gần 8.500 tỷ đồng theo hình thức BOT.
Theo Cục Đường bộ, phí qua cao tốc Dầu Giây - Tân Phú dự kiến thấp nhất 1.900 đồng/km, cao nhất 20.520 đồng/km, áp dụng theo từng giai đoạn kể từ khi bắt đầu thu phí và theo từng loại phương tiện.
Bộ Giao thông vận tải vừa phê duyệt điều chỉnh tổng mức đầu tư Dự án cao tốc Dầu Giây - Tân Phú xuống 8.496 tỷ đồng, giảm gần 500 tỷ đồng, đầu tư được đầu tư theo phương thức PPP.
Lãnh đạo Ban quản lý dự án Thăng Long vừa trình Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt Báo cáo nghiên cứu khả thi Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Tân Phú giai đoạn 1, theo phương thức PPP.
Ban Quản lý dự án Thăng Long vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông Vận tải kết quả rà soát tổng mức đầu tư Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Tân Phú (giai đoạn 1) theo phương thức PPP (hợp tác công tư).
Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây – Tân Phú thuộc tuyến cao tốc Dầu Giây – Liên Khương được đề xuất có chiều dài 59,6 km với tổng vốn đầu tư hơn 6.600 tỷ đồng.
Sở hữu những ưu thế lớn như tiềm năng du lịch, quĩ đất rộng lớn, hạ tầng giao thông đang dần hoàn thiện,... Tây Nguyên, đặc biệt là Bảo Lộc đang trở thành “miền đất hứa” trong mắt các doanh nghiệp phát triển bất động sản.
Dự án đường cao tốc Dầu Giây - Liên Khương đi qua địa phận 2 tỉnh là Đồng Nai và Lâm Đồng sẽ được khởi công trước đoạn Dầu Giây - Tân Phú vào quí 3-2017.
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?