|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

cạnh tranh thị trường ô tô

Những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường ô tô Việt Nam

Những thương hiệu đang chiếm lĩnh thị trường ô tô Việt Nam

Toyota, Honda, Ford và Thaco hiện đang là những thương hiệu xe nắm giữ tới gần 80% thị phần thị trường ô tô tại Việt Nam.
-06:00 | 17/09/2020
Đối với thương hiệu, xuất hiện đầu tiên trong tâm trí khách hàng quan trọng hơn xuất hiện đầu tiên trên thị trường

Đối với thương hiệu, xuất hiện đầu tiên trong tâm trí khách hàng quan trọng hơn xuất hiện đầu tiên trên thị trường

Hàng trăm thương hiệu xuất hiện đầu tiên trên thị trường, nhưng không thể tồn tại lâu do không chiếm vị trí đầu tiên trong tâm trí khách hàng,
Kinh doanh -14:12 | 19/01/2019
Xe lắp ráp tư nhân sẽ sớm 'phế ngôi' xe liên doanh, nhập khẩu?

Xe lắp ráp tư nhân sẽ sớm 'phế ngôi' xe liên doanh, nhập khẩu?

Hiệu ứng VinFast ra mắt 3 loại xe tại Việt Nam khiến nhiều người tin xe do doanh nghiệp Việt Nam lắp ráp và sản xuất sẽ soán ngôi, thậm chí "hất cẳng" thị phần của các hãng liên doanh tại Việt Nam. Vậy đâu là cơ sở để nhiều người tin vào điều này?
Kinh doanh -10:07 | 29/11/2018
Dịch vụ thuê xe theo tháng: Ý tưởng mới của hãng xe Toyota

Dịch vụ thuê xe theo tháng: Ý tưởng mới của hãng xe Toyota

Chương trình thuê xe theo tháng của hãng ô tô Toyota tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm nhiều loại xe trước khi ra quyết định mua trong tương lai.
Kinh doanh -08:55 | 05/11/2018
Các nhà sản xuất ô tô lớn của Đức đối mặt với làn sóng sáp nhập để cạnh tranh

Các nhà sản xuất ô tô lớn của Đức đối mặt với làn sóng sáp nhập để cạnh tranh

Công ty kiểm toán KPMG ngày 5/1 công bố nghiên cứu cho thấy ngành công nghiệp ô tô Đức đang đứng trước sức ép sáp nhập trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt từ các công ty công nghệ.
-08:50 | 07/01/2018
cạnh tranh thị trường ô tô

cạnh tranh thị trường ô tô

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.