|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
'Cuộc chiến mùa trăng' trên thị trường bánh trung thu Việt

'Cuộc chiến mùa trăng' trên thị trường bánh trung thu Việt

Vài năm trở lại đây, thị trường bánh trung thu Việt Nam đã chứng kiến những cuộc so găng kịch tính giữa một bên là thương hiệu bánh trung thu lâu năm, có tên tuổi như Kinh Đô, Đồng Khánh, Như Lan và một bên là những “tay ngang” F&B đình đám như The Coffee House, Cộng Cà phê, Phúc Long,…cùng các hệ thống siêu thị.
Kinh doanh -07:42 | 06/09/2022
Chuỗi đồ uống tung chiến lược mới, chạy đua trong mùa Tết Trung Thu

Chuỗi đồ uống tung chiến lược mới, chạy đua trong mùa Tết Trung Thu

Sữa chua trân châu Hạ Long chi gần nửa tỉ đồng để thay áo mới cho quán, trong khi Cộng Cà Phê, Starbucks, The Coffee House lại đổ tiền làm bánh trung thu sang chảnh, giá lên tới cả triệu bạc.
Kinh doanh -09:21 | 24/09/2020
[PhotoStory] Cửa hàng bánh trung thu truyền thống tất bật trước ngày rằm tháng 8

[PhotoStory] Cửa hàng bánh trung thu truyền thống tất bật trước ngày rằm tháng 8

Dù chưa phải là giai đoạn cao điểm nhất trong vụ bánh trung thu nhưng các nhân viên tại cửa hàng bánh trung thu truyền thống đang làm việc tất bật để kịp các đơn hàng khách đặt trước.
-14:29 | 07/09/2020
Giá bánh Trung thu tăng nhẹ

Giá bánh Trung thu tăng nhẹ

Người tiêu dùng đang có xu hướng ưa thích các loại bánh tươi, bánh nhà làm ít chất bảo quản.
Thời sự -21:44 | 03/09/2017
các dòng bánh trung thu

các dòng bánh trung thu

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?