|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ

BOT nâng cấp cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ có thể được bàn giao mặt bằng trước 30/6

BOT nâng cấp cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ có thể được bàn giao mặt bằng trước 30/6

Trên quãng đường gần 30 km của Dự án đầu tư nâng cấp tuyến đường Pháp Vân – Cầu Giẽ (giai đoạn 2) có hơn 10 vị trí phải cắm biển báo hiệu chờ GPMB. Trường hợp khả thi nhất, phần mặt bằng sẽ được bàn giao toàn bộ trước 30/6, dự án chỉ có thể kết thúc sớm nhất phần xây lắp vào cuối năm 2018.
Nhà đất -16:49 | 14/05/2018
Công khai 'nỗi đau' từ BOT

Công khai 'nỗi đau' từ BOT

Tổng kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc thông tin tại buổi họp báo mới đây về Đại hội các cơ quan kiểm toán tối cao Châu Á đã cho hay: “Trong hai năm 2016 và 2017, chúng tôi đã kiểm toán 49 dự án BOT và sau đó đã giảm được 173 năm thu phí”.
Thời sự -16:00 | 01/04/2018
Tài xế 'tố' BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc nhưng không xả trạm

Tài xế 'tố' BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc nhưng không xả trạm

Các tài xế cho biết trạm thu phí BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc suốt 2 giờ nhưng chủ đầu tư không chịu xả theo chỉ đạo của Bộ GTVT.
Thời sự -21:50 | 17/02/2018
BOT Pháp Vân-Cầu Giẽ: 'Đầu tư 30% mà thu phí như đường mới là trắng trợn'

BOT Pháp Vân-Cầu Giẽ: 'Đầu tư 30% mà thu phí như đường mới là trắng trợn'

 Phó Giáo sư Từ Sỹ Sùa cho rằng, chủ đầu tư BOT chỉ cạp thêm đường, trải nhựa lại thu tiền như đường mới là rất trắng trợn, thô thiển và coi thường dư luận.
Thời sự -07:55 | 07/09/2017
Phát hiện thu phí bất thường tại BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ

Phát hiện thu phí bất thường tại BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ

Dự án mới đầu tư giai đoạn 1, chiếm 30% vốn dự án nhưng giá thu tương đương đường cao tốc xây dựng mới Cầu Giẽ - Ninh Bình... Phát hiện thu phí bất thường tại BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ
Thời sự -15:37 | 18/08/2017

BOT Pháp Vân - Cầu Giẽ

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.