|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Black Friday: Treo biển giảm sập sàn nhưng chỉ với hàng nhăn nhúm, hết size

21:40 | 27/11/2019
Chia sẻ
Các hãng đua nhau treo biển giảm giá sập sàn, nhưng chỉ với hàng cũ, nhăn nhúm, hết size khiến khách thất vọng.
black-friday-1574841748-width800height507

Ghi nhận của PV Báo Giao thông, trước khi chính thức diễn ra ngày hội giảm giá (Black Friday), các tuyến phố mua sắm lớn ở Hà Nội như: Chùa Bộc, Phố Huế, Bà Triệu, Bạch Mai, Kim Mã..., biển quảng cáo Black Friday đã đã được treo rầm rộ, với nhiều khuyến mãi hấp dẫn như 30%, 40%, thậm chí có nơi đến 90%.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng tỏ ra không hài lòng với những mặt hàng được bán đeo mác khuyến mãi “sốc” vì ngày Black Friday.

Đi một vòng các con phố khu vực Cầu Giấy, không ít khách lắc đầu ngao ngán khi ra khỏi cửa hàng.

Bạn Thu Hiền, sinh viên ĐH sư phạm Hà Nội tỏ vẻ thất vọng: “Em không mua được gì từ hàng giảm giá, vì những hàng được giảm hầu hết cũ, nhăm nhúm, vải xấu, phần lớn hết size, mẫu từ mùa hè mà em cần mua áo thu đông. 

Thậm chí có những chiếc chắc từ nhiều năm trước nữa cũ kỹ lắm rồi. Cửa hàng treo giảm giá 70% nhưng chỉ một số mặt hàng giảm thôi'.

giam-gia-70--1574841924-width665height443

Có cửa hàng treo biển giảm giá toàn bộ đến 70%

Nhiều khách còn tỏ ra bực tức vì hãng nhắn tin qua điện thoại là giảm tất cả đến 50% nhưng thực tế chỉ rơi vào hàng cũ, hàng tồn, không nguyên vẹn, lỗi mốt. Còn lại chỉ giảm 10% hoặc 20% với lý do là hàng mới về.

Nhân viên bảo vệ một cửa hàng thời trang cho biết, mặc dù treo biển giảm giá cả tuần, tuy nhiên khách mua ít và đa phần họ không mua được vì chê hàng tồn, xấu. 

Theo ông này, cửa hàng treo biển sale sập sàn 90%, thực chất chỉ sale hàng tồn với giá khoảng 50% thôi, còn hàng mới thì không sale, đó chỉ là chiêu thu hút khách của cửa hàng.

giam-gia-den-90--1574842015-width490height368

Thậm chí có cửa hàng treo biển giảm giá đến 90%

Chị Hậu (Mỹ Đình), tín đồ của thời trang SEVEN.am, tỏ ra ngán ngẩm, mất niềm tin vào những món đồ “săn” những năm trước, ôm cả chục triệu tiền hàng nhưng đa phần dùng nhanh chán, chất lượng không như quảng cáo. 

Qua đó chị cũng thể hiện rõ sự thất vọng và nghi ngờ: "Không biết có phải hàng thật không hay các hãng lại lợi dụng ngày này để trà trộn hàng kém chất lượng”.

Hồng Hạnh