|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Big C đóng cửa trang thương mại điện tử Cdiscount.vn

07:08 | 18/09/2016
Chia sẻ
Trên website của mình, Cdiscount.vn - trang thương mại điện tử thuộc Big C – một hệ thống siêu thị lớn tại Việt Nam tuyên bố sẽ đóng cửa vào ngày 31/12/2016 mà không hề giải thích lý do.

Thông báo đóng cửa được Cdiscount.vn đăng trùm trên toàn trang chủ. Trên đó, Cdiscount gửi lời cảm ơn đến khách hàng vì đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm – dịch vụ do trang cung cấp.

big c dong cua trang thuong mai dien tu cdiscountvn
Thông báo đóng cửa được đăng trên website Cdiscount.vn

Cdiscount Việt Nam cam kết sẽ tiếp tục thực hiện giao hàng cho đến đơn hàng cuối cùng. Tuy nhiên, đơn vị này cũng khuyến cáo, nếu sản phẩm đặt mua gặp sự cố kỹ thuật, họ sẽ không tiếp nhận yêu cầu gửi sản phẩm đến Trung tâm bảo hành của khách hàng kể từ ngày ra thông báo. Trong trường hợp đó, khách hàng phải trực tiếp liên hệ với Trung tâm bảo hành chính hãng để được hỗ trợ.

Theo thông báo, hiện Cdiscount Việt Nam vẫn tiếp tục hỗ trợ các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng qua hotline và email. Thời gian làm việc là từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Cdiscount Việt Nam là một thành viên của Big C Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử từ đầu năm 2014. Website này, nhiều mặt hàng cơ bản đều có bán, như: điện thoại, laptop, đồ gia dụng... Trái với tuyên bố “tự tin sẽ trở thành nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu Việt Nam”, Cdiscount đã phải đóng cửa sau gần 2 năm hoạt động.

Đây là website thương mại điện tử được đầu tư phát triển bởi Casino Group, tập đoàn thương mại tài chính nổi tiếng thế giới của Pháp. Mới đây, tập đoàn này đã bán lại chuỗi bán lẻ Big C cho Central Group của Thái Lan.

Thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá là "miếng bánh" ngon nhưng đang phải cạnh tranh khốc liệt.Trước đó, một số trang như deca.vn, beyeu.com, fab.vn, và gần đây nhất là lingo.vn đã đóng cửa.

Linh Lê