|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Nghệ thuật tiếp thị bằng quà tặng để tăng nhận diện thương hiệu

Nghệ thuật tiếp thị bằng quà tặng để tăng nhận diện thương hiệu

Nữ giám đốc công ty Kawaii Việt Nam khẳng định tặng quà là một trong những cách để tăng nhận diện thương hiệu với chi phí thấp.
Kinh doanh -17:17 | 10/10/2018
Bí quyết định vị thương hiệu thời trang của cô chủ Emwear

Bí quyết định vị thương hiệu thời trang của cô chủ Emwear

Cô chủ thương hiệu Emwear nhận định khác biệt của sản phẩm giúp một thương hiệu thời trang mới thu hút khách hàng, sớm định vị trên thị trường.  
Kinh doanh -16:36 | 20/09/2018
bí quyết định vị thương hiệu

bí quyết định vị thương hiệu

Data Talk | The Catalyst: Năm 2026, ngành thép Việt Nam bước vào chu kỳ mới – Động lực đến từ đâu?
Sau hai năm ở vùng đáy chu kỳ, ngành thép Việt Nam đang đứng trước bước ngoặt quan trọng. Khi nhu cầu trong nước dần cải thiện, thị trường Trung Quốc có những điều chỉnh mang tính cấu trúc và các tiêu chuẩn mới từ thị trường xuất khẩu bắt đầu có hiệu lực, câu hỏi đặt ra là: 2026 sẽ là một nhịp hồi kỹ thuật hay sự khởi đầu của một chu kỳ tăng trưởng mới?