|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Kinh doanh

Batdongsan.com.vn chính thức là thành viên hợp nhất của Tập đoàn Công nghệ BĐS PropertyGuru

15:00 | 31/10/2018
Chia sẻ
Mặc dù thông tin về tài chính của thương vụ này không được tiết lộ, tuy nhiên, ông Lê Xuân Trường - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Batdongsan.com.vn cho biết, PropertyGuru đã gia tăng đầu tư đáng kể vào Batdongsan.com.vn.

Batdongsan.com.vn và Tập đoàn Công nghệ Bất động sản PropertyGuru – một trong những tập đoàn công nghệ Bất động sản lớn nhất châu Á vừa tổ chức buổi họp báo công bố thông tin về việc Batdongsan.com.vn chính thức là thành viên hợp nhất thuộc PropertyGuru.

Mặc dù thông tin về tài chính của thương vụ này không được tiết lộ, tuy nhiên, ông Lê Xuân Trường - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Batdongsan.com.vn cho biết, PropertyGuru đã gia tăng đầu tư đáng kể vào Batdongsan.com.vn. Ông Lê Xuân Trường vẫn tiếp tục lãnh đạo doanh nghiệp và kết hợp chặt chẽ với đội ngũ điều hành của PropertyGuru.

batdongsancomvn chinh thuc la thanh vien hop nhat cua tap doan cong nghe bds propertyguru
Ông Hari V. Krishnan, CEO của Tập đoàn PropertyGuru (trái) và ông Lê Xuân Trường - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Batdongsan.com.vn tại buổi hộp báo công bố thông tin Batdongsan.com.vn chính thức là thành viên hợp nhất thuộc PropertyGuru.

Theo ông Trường, sự hợp nhất hoàn toàn này của Batdongsan.com.vn nhấn mạnh cam kết của PropertyGuru đầu tư vào Việt Nam dựa trên mối quan hệ hợp tác sẵn có với Batdongsan.com.vn từ năm 2016.

Tập đoàn PropertyGuru hiện đang chiếm tới 55% thị phần tại Đông Nam Á (ĐNA) trong mảng bất động sản trực tuyến. Tập đoàn này cũng sở hữu thương hiệu giải thưởng bất động sản uy tín nhất châu Á là Asia Property Awards tại 11 thị trường rộng khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. PropertyGuru hiện đang sở hữu các kênh bất động sản hàng đầu gồm: PropertyGuru tại Singapore và Malaysia, DDproperty.com tại Thái Lan, Rumah.com tại Indonesia.

Batdongsan.com.vn hiện có trên 4 triệu người dùng, 70 triệu lượt xem trang và khoảng 1 triệu tin đăng bất động sản mỗi tháng. Thành công này của họ là sự góp phần của đội ngũ nhân sự hơn 600 người trải rộng ở 9 tỉnh/thành phố tại Việt Nam.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông Hari V. Krishnan, CEO của Tập đoàn PropertyGuru cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư lần đầu tiên vào Batdongsan.com.vn từ năm 2016 và nhận thấy Batdongsan.com.vn đã mang lại giá trị lớn cho ngành bất động sản Việt Nam, nhất là lĩnh vực bất động sản trực tuyến. Hôm nay, chúng tôi củng cố cam kết của mình với Việt Nam qua sự hợp nhất của Batdongsan.com.vn. Chúng tôi mong muốn mang những kinh nghiệm ở Đông Nam Á cho người dùng, người tìm kiếm bất động sản Việt Nam cũng như giúp ngành công nghiệp bất động sản Việt Nam hưởng lợi từ sự hội nhập với ASEAN”.

Ông Lê Xuân Trường - Người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Batdongsan.com.vn chia sẻ: “Với việc trở thành một phần của Tập đoàn bất động sản trực tuyến hàng đầu Châu Á, PropertyGuru sẽ hỗ trợ chúng tôi nhiều hơn về mặt công nghệ và mang đến những cơ hội mới trong khu vực Đông Nam Á, điều này sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tìm kiếm bất động sản ở một trong những thị trường phát triển nhanh như Việt Nam".

Theo ông Trường, việc hợp nhất vào Tập đoàn PropertyGuru cũng cho phép Batdongsan.com.vn mở ra các cơ hội lớn hơn ở tầm khu vực cho người tìm kiếm, nhà đầu tư, sàn giao dịch, chủ đầu tư bất động sản Việt Nam.

Batdongsan.com.vn có thể dễ dàng truy cập vào cơ sở dữ liệu người mua tiềm năng ở các thị trường khác của PropertyGuru như Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Người mua và người bán bất động sản cũng như thị trường bất động sản Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ các giải pháp sáng tạo của PropertyGuru.

Xem thêm

Khánh Hà