Đảm bảo hiệu quả trên vốn đầu tư, có cơ hội nhìn doanh nghiệp từ góc của người ngoài, cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành là lý do khiến nhiều start-up thuê dịch vụ tiếp thị trực tuyến bên ngoài.
Một khi doanh nghiệp hiểu tâm lý tò mò và sợ thiệt của con người, họ có thể áp dụng những độc chiêu tiếp thị như kể chuyện, mời khách hàng dùng thử sản phẩm.
Nếu không chú ý đến những thứ mà thị trường cung cấp, rất có thể doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ những công cụ mang lại lợi ích to lớn. Tự động hóa tiếp thị là một ví dụ điển hình.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.