Đảm bảo hiệu quả trên vốn đầu tư, có cơ hội nhìn doanh nghiệp từ góc của người ngoài, cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành là lý do khiến nhiều start-up thuê dịch vụ tiếp thị trực tuyến bên ngoài.
Một khi doanh nghiệp hiểu tâm lý tò mò và sợ thiệt của con người, họ có thể áp dụng những độc chiêu tiếp thị như kể chuyện, mời khách hàng dùng thử sản phẩm.
Nếu không chú ý đến những thứ mà thị trường cung cấp, rất có thể doanh nghiệp sẽ bỏ lỡ những công cụ mang lại lợi ích to lớn. Tự động hóa tiếp thị là một ví dụ điển hình.
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.