|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TAGS

bãi đỗ xe

‘Xây bãi đỗ xe cũng được nhưng sao phải xén đất công viên?’

‘Xây bãi đỗ xe cũng được nhưng sao phải xén đất công viên?’

Chuyên gia cho rằng việc xây dựng bãi đỗ xe ngầm khả thi nhưng không nên xén công viên. Chính quyền hoàn toàn có thể xây các bãi đỗ xe ngầm sâu 15-20 m dưới lòng đất.
Nhà đất -14:57 | 23/03/2019
Góc nhìn chuyên gia: Đất vàng bỏ hoang gây lãng phí, sau thu hồi nên làm gì?

Góc nhìn chuyên gia: Đất vàng bỏ hoang gây lãng phí, sau thu hồi nên làm gì?

Hà Nội, TP.HCM hiện đang ráo riết xử lý các dự án treo, “ôm đất” rồi bỏ hoang đến cả thập kỷ. Vậy kế hoạch sử dụng các khu đất này ra sao sau thu hồi là vấn đề lớn được đặt ra….
Nhà đất -20:26 | 17/12/2018
Ưu tiên đất vàng thu hồi làm công viên, bãi đỗ xe

Ưu tiên đất vàng thu hồi làm công viên, bãi đỗ xe

Câu chuyện thu hồi đất của các dự án treo vốn là câu chuyện phức tạp từ xưa đến nay, bởi cho đến giờ, vẫn còn những vấn đề nhất định về mặt khung chính sách pháp luật.
Nhà đất -08:18 | 10/12/2018
Hà Nội chi gần 30.000 tỷ  xây 204 bãi đỗ xe

Hà Nội chi gần 30.000 tỷ xây 204 bãi đỗ xe

Ngày 5/12, 100% ĐB HĐND TP Hà Nội có mặt biểu quyết thông qua Nghị quyết về Quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe...
Thời sự -07:49 | 06/12/2018
Để đầu tư bãi đỗ xe, Hà Nội cần 1,3 tỉ đôla

Để đầu tư bãi đỗ xe, Hà Nội cần 1,3 tỉ đôla

Hà Nội có 590 điểm đỗ, bãi đỗ xe tập trung, trong khi có tới 5,8 triệu phương tiện giao thông, với 480.000 ôtô, 5,2 triệu xe máy.
Thời sự -08:00 | 09/11/2018
Hà Nội dự kiến thời điểm chuyển bến xe Gia Lâm, Giáp Bát, Mỹ Đình thành bãi đỗ xe

Hà Nội dự kiến thời điểm chuyển bến xe Gia Lâm, Giáp Bát, Mỹ Đình thành bãi đỗ xe

UBND TP. Hà Nội vừa có công văn xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Giao thông vận tải về Quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe, trung tâm tiếp vận và trạm chung chuyển trên địa bàn TP. Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Theo đó, 4 bến xe khách liên tỉnh hiện có của Hà Nội sẽ được được chuyển chức năng thành bãi đỗ xe, điểm trung chuyển xe buýt....
Nhà đất -15:19 | 08/10/2018
Nhà giàu ‘đỏ mắt’ tìm chỗ đỗ xe trong trung tâm thành phố

Nhà giàu ‘đỏ mắt’ tìm chỗ đỗ xe trong trung tâm thành phố

“Vào sống hay làm việc ở khu trung tâm nhiều khi xót nhất là “xế cưng”, để đâu cũng không an tâm. Căn hộ hạng sang có thể mua, nhưng kiếm một chỗ an toàn, ngon lành để đậu cái xe sang ở trung tâm quận 1 thì có muốn cũng không có chỗ mua!”, anh Mạnh Tường, một nhà đầu tư lâu năm chia sẻ.
Nhà đất -15:38 | 05/10/2018
Đà Nẵng kêu gọi đầu tư 18 bãi đỗ xe tổng diện tích 42.500 m3 theo hình thức PPP, BOT

Đà Nẵng kêu gọi đầu tư 18 bãi đỗ xe tổng diện tích 42.500 m3 theo hình thức PPP, BOT

Đà Nẵng vừa kêu gọi đầu tư các dự án bãi đỗ xe tại 18 vị trí trên địa bàn thành phố theo hình thức PPP, ưu tiên hình thức BOT. Tổng diện tích 18 khu đất này khoảng hơn 42.500 m2.
Nhà đất -18:19 | 09/08/2018
Xây chung cư mới ở nội đô bắt buộc 100 m2 sàn phải có ít nhất 27m2 hầm đỗ xe

Xây chung cư mới ở nội đô bắt buộc 100 m2 sàn phải có ít nhất 27m2 hầm đỗ xe

Với việc xây mới công trình hỗn hợp trong nội đô lịch sử, cứ 100m2 sàn sử dụng thì sẽ phải có 34m2 hầm đỗ xe; ở khu vực nội đô mở rộng phải có 27m2 hầm đỗ xe.
Nhà đất -15:52 | 29/08/2017
Giữa Thủ đô, 6.000m2 đất công bị sử dụng sai mục đích

Giữa Thủ đô, 6.000m2 đất công bị sử dụng sai mục đích

Được quy hoạch làm bãi đỗ xe và dịch vụ phụ trợ, nhưng 8 năm qua 6.078m2 khu vực mương Phan Kế Bính sau khi được cải tạo đã bị doanh nghiệp “xẻ thịt” cho thuê lại xây dựng thành chuỗi nhà hàng, quán bia.
Nhà đất -08:26 | 17/04/2017
Đề xuất xây trung tâm thương mại, bãi đỗ xe tại sân bay Nội Bài

Đề xuất xây trung tâm thương mại, bãi đỗ xe tại sân bay Nội Bài

 Vị trí, địa điểm xây dựng trung tâm thương mại và bãi đỗ xe tại lô đất dịch vụ cạnh đài chỉ huy không lưu, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, xã Phú Cường, huyện Sóc Sơn, Hà Nội, với diện tích khoảng 13.000 m2.
Thời sự -12:18 | 29/08/2016

bãi đỗ xe

Ngành thép quý III: Hoà Phát là điểm sáng, hai gọng kìm bóp chặt lợi nhuận nhóm tôn mạ
Trong nhóm sản xuất và thương mại thép, Hoà Phát nổi lên là điểm sáng trong khi VNSteel, SMC, Tisco,... lần lượt báo lỗ. Với nhóm tôn mạ, ngoài áp lực cạnh tranh từ tôn mạ nhập khẩu của Trung Quốc và Hàn Quốc thì chi phí vận chuyển leo thang đã bóp nghẹt lợi nhuận nhóm này trong quý vừa qua.