|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Nhà đất

Bạc Liêu đề xuất cho Công ty Nguyễn Kim thuê nhà cổ

11:41 | 27/09/2018
Chia sẻ
Ông Trần Thanh Tâm, Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bạc Liêu, xác nhận Sở vừa đề xuất UBND tỉnh Bạc Liêu cho CTCP đầu tư và phát triển Nguyễn Kim thuê khu nhà cổ tại góc đường Trần Phú – 30 tháng 4 (phường 3, thành phố Bạc Liêu).
bac lieu de xuat cho cong ty nguyen kim thue nha co Nguyễn Kim mua thành công 9 triệu cổ phiếu của SADECO
bac lieu de xuat cho cong ty nguyen kim thue nha co Nguyễn Kim, Thiên Ngọc Minh Uy lọt tốp nộp thuế nhiều nhất: 'Không phải tôn vinh'?!

Ông Trần Thanh Tâm, Giám đốc Sở Kế hoạch và đầu tư tỉnh Bạc Liêu, xác nhận Sở vừa đề xuất UBND tỉnh Bạc Liêu cho CTCP đầu tư và phát triển Nguyễn Kim thuê khu nhà cổ tại góc đường Trần Phú – 30 tháng 4 (phường 3, thành phố Bạc Liêu). Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Công ty Nguyễn Kim sẽ trùng tu, cải tạo, bảo tồn và khai thác các tiện ích văn hóa, vui chơi giải trí, ẩm thực và kết nối với khu trung tâm thương mại Nguyễn Kim (đang triển khai xây dựng ngay bên cạnh nhà cổ nhưng “dậm chân tại chỗ” vì vướng giải tỏa mặt bằng).

Nhà cổ mà Sở Kế hoạch và Đầu tư đề xuất cho thuê trước đây là tòa bố Pháp (hành chính tỉnh), được xây dựng từ thời Pháp thuộc, đã được công nhận là di tích kiến trúc nghệ thuật cấp tỉnh.

Xem thêm

Chí Quốc

NHNN cho vay nhiều nhất trong 7 năm trên kênh OMO, nâng lãi suất lên 4,25%
Ngày 23/4, NHNN đã có động thái nâng lãi suất và kỳ hạn và quy mô cho vay qua kênh OMO. Trong đó, tổng giá trị cho vay trong phiên đạt mức cao nhất trong vòng hơn 7 năm.