|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bà Phạm Thị Thu Hiền làm CEO Vincom Retail

09:45 | 11/10/2023
Chia sẻ
Bà Phạm Thị Thu Hiền được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Vincom Retail kể từ ngày 11/10.

Hội đồng quản trị (HĐQT) CTCP Vincom Retail (Mã: VRE) vừa công bố quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Thu Hiền - Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc. Bà Trần Mai Hoa nguyên Tổng Giám đốc giữ vị trí thành viên HĐQT với vai trò định hướng chiến lược của Vincom Retail.

Bà Hiền sinh năm 1977, là Cử nhân ngành Tài chính Ngân hàng – Học viện Ngân hàng và Thạc sỹ ngành Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bà có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, đặc biệt là mảng kinh doanh bất động sản bán lẻ.

Bà Hiền gia nhập Vincom Retail từ năm 2014 và đảm nhiệm vị trí Giám đốc Kinh doanh quản lý nhóm khách chuỗi, khách lớn và khách quốc tế, sau đó là vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và Marketing từ tháng 3/2021.

Theo chia sẻ, với hơn 9 năm kinh nghiệm công tác tại công ty, bà Hiền người trực tiếp đưa các thương hiệu quốc tế lớn có mặt tại hệ thống trung tâm thương mại Vincom.

 Bà Phạm Thị Thu Hiền. (Ảnh: Vincom Retail).

Cùng ngày, Vincom Retail tăng cường với một thành viên mới là bà Vũ Tuyết Hằng giữ chức Phó Tổng Giám đốc thường trực của Vincom Retail để hỗ trợ HĐQT, Ban giám đốc quản trị các hoạt động chung của công ty và chịu trách nhiệm chính về vận hành hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên cả nước.

Bà Hằng gia nhập tập đoàn Vingroup từ năm 2005 và từng đảm nhận nhiều vị trí trong ban điều hành Vingroup, tham gia trực tiếp vào các dự án cải tổ hệ thống quản trị của tập đoàn và đóng góp trong việc xây dựng, cải tổ hệ thống vận hành các công ty con như VRE, Vinpearl trong các giai đoạn chuyển đổi.

Thông tin thêm về Vincom Retail, tính đến hết ngày 30/9, công ty sở hữu 83 trung tâm thương mại tại 44 tỉnh, thành và thành phố trên toàn quốc, với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên tới gần 1,8 triệu m2. .Hiện tại, Vincom Retail là nhà phát triển, sở hữu, quản lý và vận hành mặt bằng bán lẻ hàng đầu Việt Nam về quy mô, tốc độ phát triển, và trải nghiệm khách hàng.

Lâm Anh

Vàng, đô và lãi suất: Ý nghĩa như thế nào với kinh tế Việt Nam?
Tỷ giá USD/VND đã tăng 4,5% so với đầu năm, cao hơn 1% so với mức mất giá bình quân dưới 3,5% trong gần 1 thập kỷ. Điều này đã gây sức ép lớp lên các nhà điều hành phải đưa ra một loạt các chính sách kết hợp nhằm ngăn chặn sự giảm giá của đồng VND, tạo ra những tác động nhất định lên thị trường tài chính.