|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Bà Mai Kiều Liên chia sẻ về kế hoạch phát triển chuỗi Hi - Café: Không tham vọng bỏ hàng nghìn USD thuê mặt bằng để mở chuỗi

11:35 | 26/06/2020
Chia sẻ
Theo kế hoạch, từ năm nay và các năm tiếp theo, Vinamilk sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ cà phê, đồ uống và một số thức ăn kèm theo mang thương hiệu "Hi - Café".
Bà Mai Kiều Liên chia sẻ về kế hoạch chuỗi Hi - Café - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc Vinamilk: "Chúng tôi không có tham vọng đi thuê các cửa hàng có giá thuê 10.000-20.000 USD để mở cửa hàng". (Ảnh: Vinamilk)

Tại ĐHĐCĐ thường niên diễn ra sáng nay (ngày 26/6), nhiều cổ đông cả trong nước lẫn nước ngoài đều có những mối quan tâm xoay quanh định hướng phát triển của Vinamilk sau khi tham gia đầu tư chuỗi Hi - Café.

Bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk - Mã: VNM) chia sẻ: "Mọi người nói bây giờ các chuỗi café nhiều cạnh tranh và đang lỗ, tại sao Vinamilk lại vào?

Chúng tôi không có tham vọng đi thuê các cửa hàng có giá thuê 10.000-20.000 USD để mở cửa hàng.

Thứ nhất, chúng tôi ra sản phẩm café kết hợp với sữa để cho ra một ngành hàng nước giải khát. Vinamilk đang có sản phẩm nước giải khát và sẽ tiếp tục phát triển mặt hàng mới này.

Thứ hai, Vinamilk có hơn 430 cửa hàng Giấc mơ sữa Việt. Chúng tôi sẽ triển khai chuỗi café ở đó theo hình thức vừa pha chế café kết hợp với sữa, có thể đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng uống tại chỗ và mang đi".

Tổng Giám đốc Vinamilk cũng nói rõ, "Vinamilk tận dụng những lợi thế của mình để đi vào ngành hàng nước giải khát. Café kết hợp với Ngôi sao Phương Nam rất tuyệt vời, không thể nào ngon hơn được".

Theo kế hoạch, năm nay và những năm tiếp theo, Vinamilk sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng bán lẻ cà phê, đồ uống và một số thức ăn kèm theo mang thương hiệu "Hi - Café". Trước đó ở năm 2019, công ty đã mở một cửa hàng tại trụ sở chính.

Nguyên Ngọc