Bà Lê Hoàng Diệp Thảo ra mắt tự truyện bằng tiếng Anh, Ả Rập, Nga, Trung,... sẽ bán trên Amazon
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, CEO thương hiệu cà phê King Coffee vừa thông báo ra mắt cuốn tự truyện bằng tiếng Anh có tên là The Queen of King Coffee vào ngày 29/12 tại sự kiện Dubai Expo 2020.
"Việc ra mắt cuốn sách này cũng sẽ đánh dấu mối quan hệ giao thương mới của ngành cà phê Việt Nam với thị trường Trung Đông và thế giới", bà Thảo cho biết.
Theo CEO King Coffee, Việt Nam vừa được Tổ chức kỷ lục thế giới Guinness vinh danh là quốc gia xuất khẩu Robusta lớn nhất thế giới, ghi nhận vị trí "cường quốc" của Việt Nam trong ngành cà phê.
Bà Thảo cho rằng đây chính là thời điểm phù hợp để Việt Nam chọn cà phê như một ngành kinh tế chiến lược và xây dựng thương hiệu cà phê quốc gia.
"Đó cũng là lý do tôi tham dự Dubai Expo 2020, chọn thời điểm này để công bố với thế giới về những thành tựu của ngành cà phê Việt Nam và ra mắt cuốn sách The Queen of King Coffee”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ.
Nội dung cuốn sách sẽ xoay quanh hành trình chinh phục thế giới cà phê cũng như sự ra đời của TNI King Coffee. "Tôi tin rằng, cuốn sách sẽ lan toả năng lượng tích cực của người phụ nữ Việt Nam tới những người phụ nữ ở khu vực Trung Đông nói riêng, và thế giới nói chung, để họ tự tin vào chính mình", bà chủ TNI King Coffee bày tỏ.
Phiên bản đầu tiên của cuốn sách sẽ được viết bằng tiếng Anh và bán trên sàn thương mại điện tử Amazon dưới dạng sách số Kindle. Trong tương lai, cuốn sách sẽ được dịch sang tiếng Ả Rập, Nga, Trung...