|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

9 tháng đầu năm LienVietPostBank lãi trước thuế 1.450 tỷ đồng

16:33 | 02/10/2017
Chia sẻ
Tính đến 30/9, tỷ lệ nợ xấu của LienVietPostBank là 1,16%, giảm so với con số 1,28% vào cuối tháng 6 vừa qua. Lợi nhuận trước thuế đạt 1.450 tỷ đồng.
no xau lienvietpostbank giam con 116 tinh den 309
Nợ xấu LienVietPostBank giảm còn 1,16% tính đến 30/9 (Ảnh: LienVietPostBank)

Thông tin trên vừa được ông Phạm Doãn Sơn - Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) cho hay tại buổi hội thảo giới thiệu cơ hội đầu tư cổ phiếu LVB trước thềm lên giao dịch trên UPCoM.

Ông Sơn cho biết lợi nhuận trước thuế 9 tháng đầu năm đạt 1.450 tỷ đồng. Theo đó, kế hoạch lợi nhuận trước thuế của Ngân hàng đặt ra trong năm nay là 1.500 tỷ đồng sẽ có khả năng vượt. Ngoài ra, cổ tức vẫn đảm bảo 12%.

Tính đến 30/9/2017, tổng tài sản của Ngân hàng đạt 150 nghìn tỷ đồng, dư nợ tín dụng tăng lên 97 nghìn tỷ đồng. Đạt lần lượt 83% và 86% kế hoạch năm. Huy động vốn thị trường 1 đạt 129,7 nghìn tỷ đồng. Tỷ lệ nợ xấu là 1,16%, giảm so với con số 1,28% vào cuối tháng 6 vừa qua. Tỷ lệ an toàn vốn (CAR) đạt khoảng 11%.

Số lượng chi nhánh của Ngân hàng cũng tăng từ 188 lên 200 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Ngày 5/10 tới đây, LienVietPostBank sẽ chính thức đăng ký giao dịch 646 triệu cổ phiếu trên UPCoM với mã chứng khoán là LPB. Trước đó không lâu, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước có công văn chấp thuận việc LienVietPostBank được cố định tỷ lệ nhà đầu tư nước ngoài ở mức 5% vốn điều lệ.

no xau lienvietpostbank giam con 116 tinh den 309 LienVietPostBank chuẩn bị giao dịch UPCoM vào ngày 5/10

Ngày 2/10, LienVietPostBank tổ chức buổi roadshow trước thềm UPCoM nhằm gặp gỡ tiếp xúc các nhà đầu tư và thông báo tình hình kinh ...

Thảo Nguyên

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.