|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

YouTube: Chúng tôi đã trở lại!

10:15 | 17/10/2018
Chia sẻ
Theo cập nhật mới nhất, sự cố của YouTube đã được khắc phục, hệ thống đã có thể truy cập bình thường. 

YouTube đang gặp phải sự cố gián đoạn liên tục và các kỹ sư đang làm việc để khôi phục quyền truy cập, dịch vụ chia sẻ và phát trực tuyến video lớn nhất thế giới cho biết cách đây hơn một giờ.

“Cảm ơn báo cáo của các bạn về các vấn đề về YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề này và sẽ cho bạn biết khi đã được khắc phục ”, YouTube, đơn vị của Google-parent Alphabet Inc., cũng đã đưa ra dòng tweet. “Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào có thể ảnh hưởng đến bạn vì sự cố nói trên, chúng tôi sẽ cập nhật đến các bạn”.

Doanh thu quảng cáo của YouTube đóng góp lớn vào thu nhập Alphabet, báo cáo gần nhất cho biết.

Tuy nhiên, nội dung không phù hợp trên YouTube đã trở thành vấn đề đau đầu cho doanh nghiệp này trong năm qua. Alphabet đang đấu tranh để ngăn chặn sự lây lan của những nội dung đáng ngại từ cộng đồng sáng tạo trên toàn thế giới.

Hiện tại hệ thống của Youtube đã được khôi phục và người dùng đã có thể truy cập lại bình thường. Đội ngũ của YouTube cập nhật: “Chúng tôi đã trở lại, cảm ơn sự kiên nhẫn của các bạn. Báo cho chúng tôi nếu phát sinh thêm bất kỳ vấn đề khác”.

youtube chung toi da tro lai
Cập nhật của YouTube

Trước đó vào khoảng 8:30 giờ Việt Nam, YouTube tại Việt Nam và toàn thế giới gặp phải sự cố.

YouTube là website được truy cập nhiều thứ hai thế giới. Theo YouTube, tính đến tháng 5/2018, họ có hơn 1,8 tỷ người dùng hàng tháng, đây mới chỉ là số lượng người đăng nhập dịch vụ. Nó cũng chính là dịch vụ phổ biến nhất của Google, còn nhiều người dùng hơn cả Gmail. Facebook là dịch vụ Internet duy nhất vượt qua YouTube với hơn 2 tỷ tài khoản.

Xem thêm

Đông A