|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Tìm hiểu thị trường nhãn Trung Quốc

Tìm hiểu thị trường nhãn Trung Quốc

Nhãn của Việt Nam được xuất khẩu chủ yếu sang các quốc gia như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Canada…
Hàng hóa -16:50 | 23/03/2020
Trồng nhãn hướng đến xuất khẩu

Trồng nhãn hướng đến xuất khẩu

Nhiều hộ nông dân trên địa bàn TP Cần Thơ có thu nhập khá nhờ phát triển trồng nhãn Ido, Thanh Nhãn, nhãn Mỹ, nhãn xuồng... Đây là những giống có khả năng kháng bệnh chổi rồng, cho năng suất cao, chất lượng trái ngon, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.
Hàng hóa -15:57 | 08/08/2018
98% quả nhãn Việt xuất khẩu sang Trung Quốc

98% quả nhãn Việt xuất khẩu sang Trung Quốc

Quả nhãn có giá trị xuất khẩu cao thứ 3, sau thanh long và sầu riêng trong 5 tháng đầu năm. Đặc biệt, Trung Quốc là thị trường tiêu thụ tới 98% nhãn của Việt Nam.
Hàng hóa -18:13 | 16/07/2018
Năm 2019, nhãn tươi có thể được xuất khẩu sang Australia

Năm 2019, nhãn tươi có thể được xuất khẩu sang Australia

Bộ Nông nghiệp và Nguồn nước Australia đánh giá có khả năng nhãn của Việt Nam sẽ được cấp phép xuất khẩu sang Australia từ đầu năm 2019.
Hàng hóa -10:53 | 01/03/2018
Giá nhãn quả I-đo ở ĐBSCL tăng mạnh trở lại

Giá nhãn quả I-đo ở ĐBSCL tăng mạnh trở lại

Sau khi giảm xuống ở mức thấp, gần đây giá nhãn I-đo tại nhiều tỉnh, thành ĐBSCL đã tăng trở lại do lượng nhãn xuất khẩu sang các thị trường Hàn Quốc, Mỹ tăng cao.
Hàng hóa -07:32 | 04/11/2016
xuất khẩu nhãn

xuất khẩu nhãn

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?