Xtend ra mắt công cụ tiếp thị bám đuổi AI tại Việt Nam
Chương trình có sự tham dự của những khách hàng tiêu biểu trong ngành công nghệ tài chính và thương mại điện tử, qua đó giới thiệu về các giải pháp của Xtend cũng như khả năng ưu việt của những giải pháp đó. Đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và năng động của Xtend sẽ hỗ trợ các khách hàng tiếp cận, chuyển đổi và thu hút lại người dùng của mình.
Xtend - một nền tảng Tiếp thị bám đuổi tiên tiến được xây dựng và phát triển dựa trên AI, cung cấp thuật toán độc đáo, vượt trội hơn hẳn các hình thức tiếp thị truyền thống bằng cách dự đoán hành vi của người dùng trên cơ sở thông tin người dùng điển hình.
Điều này cho phép các nhà tiếp thị dự đoán tương tác ưa thích tiếp theo của người dùng đối với một thương hiệu, dù cho đó là hoạt động tìm hiểu, so sánh sản phẩm hay là thực hiện giao dịch nhanh. Dịch vụ này sẽ giúp các nền tảng thương mại điện tử mở rộng khả năng đẩy mạnh doanh thu, cải thiện hiệu quả chi phí và nâng cao tổng giá trị hàng hóa của doanh nghiệp.
Xtend còn phát triển tiên tiến hơn thông qua việc kết hợp đáng kể không gian quảng cáo thương mại điện tử theo ngữ cảnh sở hữu và vận hành, được gọi là SHOPit. SHOPit là API tiện ích mở rộng tùy chỉnh được xây dựng để cải thiện hiệu quả mua sắm cho người dùng, đồng thời cung cấp các tính năng như khám phá và tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng như đăng ký nhắc nhở về giá.
Thị trường thương mại điện tử ở Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ổn định trong nhiều năm qua. Xu hướng tăng trưởng này được cho là bởi đại dịch đã tạo ra làn sóng tăng trưởng kinh doanh trực tuyến mới, cũng như việc người tiêu dùng trẻ tuổi vượt qua những giới hạn thương mại điện tử trước đây. Theo báo cáo e-Conomy SEA 2022 của Google, Việt Nam là một trong ba quốc gia thu hút nhiều nhà đầu tư nhất trong lĩnh vực này, với thị trường tiềm năng đạt giá trị ước tính 32 tỷ USD vào năm 2025.
Việc tích hợp này tạo ra một không gian tự nhiên và liền mạch hơn, giúp người dùng tương tác với các ưu đãi thương mại điện tử bên ngoài những nền tảng thông thường.
Với sự hỗ trợ từ SHOPit, giải pháp plug-and-play không phụ thuộc vào nền tảng, Xtend có thể xác định chính xác các lỗ hổng trong lịch sử hoạt động của người dùng và hỗ trợ các doanh nghiệp nhắm mục tiêu lại người dùng thông qua các tình huống đã được cá nhân hóa và tùy chỉnh. Ngoài ra, Xtend còn tận dụng các sáng tạo gốc từ Nội dung do AI tạo ra (AIGC) để nâng cao trải nghiệm người dùng và thúc đẩy mức độ tương tác.
“Chúng tôi rất vinh hạnh được hợp tác cùng Tyroo, công ty công nghệ quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam, trong việc đưa công cụ Tiếp thị bám đuổi AI của Xtend đến với các doanh nghiệp hoạt động trong ngành thương mại điện tử và công nghệ tài chính tại Việt Nam.
Thông qua việc kết hợp các phương pháp hiệu quả nhất về giải pháp công nghệ tiếp thị trên cả không gian quảng cáo được sở hữu, vận hành và được lập trình, chúng tôi mong muốn mang đến một công cụ tiếp thị tối ưu và tiên tiến, để trao quyền cho các công ty và nhà tiếp thị trong công tác nhắm mục tiêu lại người dùng ứng dụng của mình bằng cách cung cấp một điểm dừng duy nhất, từ đó các doanh nghiệp có thể thực hiện những chiến dịch mang lại ROI hiệu quả nhất.” ông Murali Dharan, Giám đốc thương mại tại Xtend cho biết.
Xtend đặt mục tiêu trở thành công cụ tiếp thị tối ưu và tiên tiến hàng đầu, cung cấp cho các nhà tiếp thị những khả năng cần thiết để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Việc mở rộng hoạt động sang thị trường Việt Nam giúp nhấn mạnh cam kết của công ty đối với khu vực, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp khai thác sức mạnh của AI.
“Tại Tyroo, mục tiêu của chúng tôi là liên tục trao quyền cho các doanh nghiệp thông qua việc hỗ trợ mở rộng quy mô và phát triển từ các giải pháp quảng cáo độc đáo. Sự kiện hợp tác lần này với Xtend nhằm mục đích thúc đẩy hơn nữa vấn đề đổi mới trong ngành thương mại điện tử và công nghệ điện tử.
Chúng tôi hướng đến việc tập trung vào vấn đề hỗ trợ các nền tảng và thương hiệu xác định những thiếu sót và lĩnh vực cần cải thiện. Thông qua đó, các doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược, đồng thời điều chỉnh cách tiếp cận khách hàng sao cho phù hợp.” ông Akshay Mathur, Giám đốc quản trị rủi ro Tyroo cho biết.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:http://xtend.com/