|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

Vua Nệm đặt mục tiêu mở 200 cửa hàng vào năm 2020

13:36 | 27/08/2018
Chia sẻ
Trong năm nay, Vua Nệm đặt mục tiêu phát triển chuỗi lên con số 70 cửa hàng trên toàn quốc. 

Kể từ thời điểm đầu quý III, Vua Nệm (công ty được đầu tư bởi Mekong Capital hoạt động trong lĩnh vực phân phối đệm và giải pháp giấc ngủ) đã mở 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP HCM, công ty tiếp tục mở thêm 2 cửa hàng vào cuối tháng 8 này nâng chuỗi cửa hàng lên con số 44 để chuẩn bị cho mùa cao điểm kinh doanh.

Vua Nệm hiện đang có mặt tại 23 tỉnh thành Việt Nam, trong đó TP HCM và Hà Nội hiện là hai thị trường lớn nhất với tổng số 22 cửa hàng.

vua nem dat muc tieu mo 200 cua hang vao nam 2020

“Kế hoạch của Vua Nệm trong năm nay là sẽ phát triển hệ thống lên 70 cửa hàng và mở mới từ 60 – 100 cửa hàng trong mỗi năm tiếp theo để đạt mục tiêu 200 cửa hàng vào năm 2020”, đại diện Vua Nệm cho biết.

Trước đó trong tháng 6, quỹ đầu tư Mekong Enterprise Fund III (“MEF III”) của Mekong Capital đã hoàn tất khoản đầu tư vào CTCP Vua Nệm.

Khoản đầu tư bởi quỹ MEF III giúp Vua Nệm sáp nhập hai thương hiệu Dem.vn và Vuanem.vn thành một thương hiệu duy nhất là Vua Nệm, xây dựng hệ thống thương mại điện tử hoàn toàn mới, và mở rộng đến 300 cửa hàng trên cả nước vào năm 2022.

Vua Nệm được thành lập năm 2007 bởi hai doanh nhân người Việt, ông Hoàng Tuấn Anh và ông Nguyễn Vũ Nghĩa. Lấy cảm hứng trên chuỗi bán lẻ đệm Mattress.com của Mỹ, họ đã mua tên miền Dem.vn và phát triển công ty.

Ở Vua Nệm, thay vì mở các gian hàng trưng bày sản phẩm cho một thương hiệu duy nhất, Vua Nệm cung cấp nhiều sản phẩm phong phú thuộc các thương hiệu khác nhau. Vua Nệm là khoản đầu tư thứ bảy mà Quỹ MEF III công bố.

Xem thêm

Đông A

Nhà đầu tư chứng khoán thận trọng trước hai luồng thông tin trái chiều
Thị tường chứng khoán tuần qua chỉ giao dịch trong 2 ngày, nhưng đã cho thấy sự thận trọng của giới đầu tư khi chỉ số tăng, trong bối cảnh thanh khoản ở mức thấp. Giới phân tích cho rằng, thị trường chứng khoán đang chịu tác động từ 2 luồng thông tin trái chiều.