Đặt mục tiêu lãi sau thuế gần 15 tỷ đồng vào đầu năm trước, Vua Nệm đã không hoàn thành được mục tiêu đề ra khi báo lỗ hơn 54 tỷ đồng, mức lớn nhất trong 5 năm tính tới năm 2022.
Sáng tạo là yếu tố quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo thương hiệu, song cần phải có nhận thức đúng về bối cảnh để tránh rơi vào trường hợp gây phản cảm, tạo tác động xấu tới dư luận.
Trong năm 2024, ban lãnh đạo Vinhomes (Mã: VHM) trình cổ đông kế hoạch kinh doanh với chỉ tiêu doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng; tăng lần lượt 16% và hơn 4% so với thực hiện năm 2023.