|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Chứng khoán

VNM tiếp tục được khối ngoại mua ròng nhiều nhất thị trường

16:34 | 04/04/2017
Chia sẻ
Tổng giá trị mua ròng trên hai sàn đạt hơn 254 tỷ đồng.
 

Thị trường vẫn giữ nhịp tăng điểm nhẹ trong phiên hôm nay. Các nhà đầu tư nước ngoài đã có phiên giao dịch trái chiều trên hai sàn, mua ròng gần 265 tỷ tại sàn HSX và bán ròng 10,2 tỷ tại sàn HNX.

VNM vẫn tiếp tục là sự lựa chọn quen thuộc của khối ngoại với giá trị mua ròng hơn 121 tỷ. Tuy vậy, giá cổ phiếu VNM vẫn điều chỉnh giảm nhẹ xuống còn 144.000 đồng/cổ phiếu. Bên cạnh đó HPG, HSG, KBC vẫn là những cái tên quen thuộc được các nhà đầu tư nước ngoài ưu ái gom cổ phiếu. Những mã này đều có giá xanh, riêng HSG tăng gần 4% lên mức 51.500 đồng/ cổ phiếu.

Tuy gần đây STB có những phiên giao dịch tăng giá sôi động nhưng vẫn bị khối ngoại bán ròng cùng với cổ phiếu SCR cùng họ. DLG, DXG, DCM là những cổ phiếu tiếp theo trong danh sách bán ròng. Tuy vậy, những cổ phiếu này đều giữ hoặc tăng giá nhẹ.

vnm tiep tuc duoc khoi ngoai gom nhieu nhat hom nay

Trên sàn HNX, khối ngoại bán ròng SHB với giá trị gần 15 tỷ đồng, theo sau là các mã PVS, ICG, VND, PGS..., tiếp tục mua ròng các cổ phiếu VGC, VE1, VCG…

Cúc Phương

Yagi là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua, Hà Nội gió mạnh nhất từ khoảng 19h ngày 7/9 đến 1h ngày 8/9
Ông Hoàng Phúc Lâm, Phó Giám đốc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, cho biết Hải Phòng – Quảng Ninh gió mạnh nhất còn kéo dài đến khoảng 19h ngày 7/9, sau giảm nhanh; Thái Bình – Nam Định gió mạnh nhất từ khoảng 16-22h; Đồng bằng Bắc Bộ (trong đó có thủ đô Hà Nội) gió mạnh nhất từ khoảng 19h ngày 7/9 đến 1h ngày 8/9.