|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Doanh nghiệp

VinFast ra mắt xe máy điện Klara vào ngày 20/11

15:20 | 16/11/2018
Chia sẻ
Giá xe máy điện VinFast thấp nhất từ 21 triệu đồng/chiếc với phiên bản acquy Axit Chì, 35 triệu đồng/chiếc với phiên bản pin Lithium; đây là giá sau khi áp dụng chính sách giá ba không "không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi”. 

Theo thông tin chúng tôi cập nhật, VinFast sẽ chính thức phân phối sản phẩm xe máy điện Klara vào ngày 20/11 tới đây. Công ty sẽ tổ chức buổi ra mắt xe tại công viên Thống Nhất, Hà Nội vào lúc 16h cùng ngày.

vinfast ra mat xe may dien klara vao ngay 2011
VinFast sẽ chính thức mở bán xe máy điện Klara vào ngày 20/11

Trong đợt mở bán lần đầu tiên này, chính sách giá xe VinFast sẽ là ba không “không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi” cho toàn bộ sản phẩm xe máy. Giá bán sẽ bằng đúng giá thành sản phẩm theo cách tính nêu trên cộng với chi phí bán hàng. Tổng mức ưu đãi cao nhất lên đến gần 40% giá thành sản phẩm.

Mức giá “3 Không” của xe VinFast Klara phiên bản pin Lithium - ion là 57 triệu đồng; phiên bản ắc quy Axít – chì là 34 triệu đồng. Khi áp dụng thêm chính sách ưu đãi đặc biệt, giá của xe VinFast Klara dùng pin Lithium - ion chỉ còn 35 triệu đồng/xe cho lô đầu tiên và 39,9 triệu đồng/xe cho lô thứ hai. Tương tự, giá xe VinFast Klara dùng ắc quy Axít – chì chỉ còn 21 triệu đồng/xe lô đầu tiên; 25 triệu đồng/xe lô thứ hai. Hết thời gian áp dụng chính sách đặc biệt, giá xe VinFast Klara sẽ được điều chỉnh dần về lại mức “3 Không”.

VinFast cho biết hiện đang tập trung đầu tư xây dựng hệ sinh thái hạ tầng phục vụ trên toàn quốc cho các loại xe điện, trong tương lai, sẽ có đủ các dịch vụ như sạc pin, thuê pin, bảo hành, bảo dưỡng xe... để hỗ trợ cho các xe điện VinFast dễ dàng lưu thông.

Vingroup đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện cùng hai doanh nghiệp hàng đầu về phân phối xăng dầu là Petrolimex và PV Oil nhằm nâng quy mô khai thác các điểm dịch vụ của VinFast lên hơn 10.000 điểm, tiến tới 30.000 – 50.000 điểm trên toàn vào năm 2020.

Giai đoạn đầu, VinFast sẽ tập trung triển khai các trạm sạc pin, cho thuê pin tại các cơ sở của Petrolimex, PV Oil, kết hợp với những địa điểm đang thuộc quản lý của các công ty thành viên Tập đoàn Vingroup như cửa hàng tiện ích VinMart+, khu đô thị Vinhomes, đại lý ủy quyền...

Theo kế hoạch, đến năm 2019, Công ty sẽ tiếp tục phân phối các dòng xe ô tô chạy xăng (bao gồm xe Sedan, SUV, xe cỡ nhỏ đi trong nội đô thành phố), xe máy điện và ô tô điện…

vinfast ra mat xe may dien klara vao ngay 2011
Thông số kỹ thuật xe máy VinFast Klara phiên bản Lithium
vinfast ra mat xe may dien klara vao ngay 2011
Thông số kỹ thuật xe máy VinFast Klara acquy Axit Chì

Xem thêm

Đông A