"Riêng với ngành hàng không, nếu tuân thủ theo quy định giãn cách, chỉ phục vụ 50% tổng số ghế ngồi thì chắc chắn không hãng nào có thể trụ nổi. Càng bay càng lỗ", ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch Vietravel Holdings, chia sẻ.
Với kết quả kinh doanh của công ty mẹ còn yếu, không đủ bù lỗ cho Vietravel Airlines nên HĐQT Vietravel muốn xin ý kiến cổ đông tái cấu trúc theo mô hình holdings.
Năm 2024 khép lại với nhiều dấu ấn đậm nét. Nền kinh tế dần phục hồi và mở ra tiềm năng phát triển các lĩnh vực mới như công nghệ bán dẫn với sự đầu tư từ nhiều tập đoàn lớn trên thế giới.