Bà Nguyễn Thị Phương Thảo, người sáng lập kiêm CEO VietJet Air, chia sẻ kế hoạch phát triển trong một cuộc phỏng vấn với hãng Bloomberg tại Hà Nội hôm chủ nhật (28/5).
Tờ WSJ vừa có bài viết về câu chuyện của VietJet Air và dự báo hãng hàng không chi phí thấp này sẽ sớm vượt qua Vietnam Airlines để trở thành hãng hàng không lớn nhất Việt Nam.
Chuyến bay của Vietjet sẽ khởi hành từ Đà Nẵng lúc 23h45 và đến Seoul lúc 6h (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Seoul lúc 7h (giờ địa phương) và đến Đà Nẵng lúc 9h40.
VietJet, Novaland, Hoa Sen, Hòa Phát hay MWG là những ông lớn dự kiến sẽ tăng vốn trên nghìn tỷ đồng trong năm nay. Bên cạnh đó là những doanh nghiệp đến hẹn lại tăng vốn như FLC hay ROS...
Đường bay Hà Nội - Yangon (Myanmar) bắt đầu khai thác từ ngày 31/8/2017. Đây là đường bay thứ hai của Vietjet khai thác đến Myanmar, sau đường bay từ TP Hồ Chí Minh.
Để nhận được vé máy bay, các cổ đông của Vietjet cần cung cấp tên đầy đủ theo CMND, địa chỉ email và số điện thoại di động tại công ty chứng khoán đang mở tài khoản.
Vietjet mở bán vé đường bay Hà Nội – Đồng Hới (Quảng Bình) với giá chỉ từ 99.000 đồng. Đường bay bắt đầu khai thác từ ngày 1/6, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch, giao thương.
Năm 2017, Vietjet Air đặt kế hoạch doanh thu 42.018 tỷ đồng, LNST 3.395 tỷ đồng, tăng lần lượt 53% và 36% so với kết quả thực hiện năm trước. Cổ tức dự kiến tỷ lệ 50%, trong đó trả cổ tức bằng tiền tỷ lệ tối đa là 30%.
Là thị trường hấp dẫn với 90 triệu dân, trong đó đại đa số chưa từng sử dụng dịch vụ hàng không, Việt Nam lại không phải là "mảnh đất lành" cho nhiều hãng bay trong quá khứ.
Các chuyên gia phân tích của VDSC cho rằng bộ đệm để ứng phó với áp lực tỷ giá là dự trữ ngoại hối đã hao hụt đáng kể trong năm 2024, ước tính khoảng 8-10 tỷ USD. Điều này khiến cho tỷ giá dễ biến động khi có áp lực về luồng ngoại tệ rút ra.