|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Vietcombank triển khai dịch vụ ví điện tử Payoo

06:37 | 17/06/2017
Chia sẻ
 Vietcombank hợp tác với VietUnion triển khai dịch vụ Nạp rút ví điện tử Payoo. Thông qua đó, người dùng có thể giao dịch ngân hàng trực tuyến Vietcombank, mọi lúc mọi nơi.

Kể từ ngày 15/6/2017, Vietcombank mở rộng hợp tác với Công ty Cổ phần Dịch vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion) để triển khai dịch vụ Nạp rút ví điện tử Payoo.

Theo đó, cá nhân, tổ chức có nhu cầu thực hiện giao dịch trên Ví điện tử Payoo có thể lựa chọn các kênh giao dịch tại Vietcombank.

vietcombank trien khai dich vu vi dien tu payoo
Nạp rút ví điện tử Payoo. (Nguồn: VCB).

Cụ thể, với các giao dịch đăng ký/thay đổi/hủy dịch vụ Nạp rút ví điện tử Payoo, người dùng có thể lựa chọn giao dịch trên kênh ngân hàng trực tuyến Vietcombank, mọi lúc mọi nơi hoặc tại kênh quầy với gần 500 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Với giao dịch Nạp/rút ví điện tử, người dùng có thể thực hiện trên kênh ứng dụng ví điện tử Payoo. Điều kiện sử dụng là người dùng đã đăng ký ví điện tử Payoo tại VietUnion và đã đăng ký dịch vụ Nạp rút ví Payoo tại Vietcombank.

Trên ứng dụng ví điện tử Payoo, mỗi khách hàng có thể thực hiện giao dịch nạp tiền với hạn mức tối đa 50 triệu đồng/ngày (tối thiểu 100.000 đồng/giao dịch), hoặc thực hiện rút tiền với số tiền tối đa 20 triệu đồng/ngày (tối đa 2 triệu đồng/giao dịch), không giới hạn số lần nạp/rút tiền trong ngày.

Toàn bộ giao dịch ví điện tử Payoo qua các kênh giao dịch của Vietcombank không bị mất phí.

Hồi năm 2011, Vietcombank cũng đã hợp tác với Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Trực Tuyến (M_Service) triển khai dịch vụ Thanh toán Ví điện tử MoMo trực tuyến. Dịch vụ cho phép khách hàng nạp tiền từ tài khoản Vietcombank vào Ví MoMo và rút tiền từ Ví MoMo sang tài khoản tại Vietcombank thông qua kênh Ngân hàng trực tuyến của Vietcombank và các quầy giao dịch của Vietcombank trên toàn quốc.

Thảo Nguyên