|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Tài chính

Vietcombank: Khách hàng cần đổi số điện thoại trước 15/11/2018

09:43 | 14/09/2018
Chia sẻ
Vietcombank cho biết sẽ hỗ trợ khách hàng đổi số điện thoại theo 5 hình thức và chỉ phải thay đổi một lần duy nhất cho tất cả các dịch vụ. Ngân hàng khuyến nghị khách hàng thay đổi số điện thoại trước ngày 15/11/2018 để không bị gián đoạn giao dịch.
vietcombank khach hang can doi so dien thoai truoc 15112018 VCSC: Thu nhập ngoài lãi sẽ là yếu tố thúc đẩy lợi nhuận Vietcombank tăng 56% trong năm 2018
vietcombank khach hang can doi so dien thoai truoc 15112018 Vietcombank sắp chi 2.878 tỷ đồng trả cổ tức, chốt danh sách cổ đông vào ngày 8/10

Theo thông báo từ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank - Mã: VCB), thực hiện theo quyết định của Bộ Thông tin và Truyền thông về chuyển đổi thuê bao 11 số về 10 số, một số dịch vụ ngân hàng sử dụng theo số điện thoại của khách hàng sẽ bị ảnh hưởng.

Vì vậy, để đảm bảo các giao dịch ngân hàng không bị gián đoạn cũng như tuân thủ quy định về thay đổi thông tin khách hàng theo thỏa thuận đã ký với khách hàng, Vietcombank sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký thay đổi thông tin số điện thoại.

Cụ thể, các dịch vụ cần đăng ký chuyển đổi số điện thoại, bao gồm toàn bộ dịch vụ ngân hàng điện tử (VCB-SMS B@nking, VCB-Mobile B@nking, VCB-iB@nking, Bankplus, VCBPAY, Dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử) và thông tin số điện thoại của tất cả các dịch vụ tại Vietcombank (tài khoản, thẻ và các dịch vụ khác).

Theo cho biết từ Vietcombank, người dùng chỉ cần đăng ký chuyển đổi duy nhất một lần cho tất cả các dịch vụ đang đăng ký bằng số điện thoại 11 số của khách hàng tại Vietcombank.

Riêng đối với dịch vụ Nạp – Rút Ví điện tử sau khi thực hiện đăng ký đổi số điện thoại tại Vietcombank, để tiếp tục sử dụng dịch vụ, khách hàng cần thực hiện đăng ký đổi số tại đơn vị quản lý Ví điện tử.

vietcombank khach hang can doi so dien thoai truoc 15112018
Thời gian hỗ trợ dịch vụ thay đổi số điện thoại tại Vietcombank (Nguồn: Vietcombank)

Đối với khách hàng doanh nghiệp, Vietcombank sẽ có thông báo hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng để khách hàng xác nhận bằng văn bản và thực hiện thay đổi trực tiếp tại bất kỳ điểm giao dịch của Vietcombank trên toàn hệ thống.

Căn cứ theo lộ trình chuyển đổi tại các nhà mạng viễn thông, Vietcombank thực hiện các hỗ trợ theo 2 giai đoạn: từ 15/9 - 14/11/2018 vẫn duy trì tất cả các dịch vụ ngân hàng đối với các khách hàng chưa chuyển đổi; từ ngày 15/11/2018 ngừng cung cấp dịch vụ.

Để việc chuyển đổi được nhanh chóng và kịp thời, Vietcombank khuyến nghị khách hàng chủ động thực hiện đăng ký chuyển đổi số điện thoại sớm nhất có thể.

vietcombank khach hang can doi so dien thoai truoc 15112018
Các giai đoạn chuyển đổi số điện thoại tại Vietcombank (Nguồn: Vietcombank)

Xem thêm

Diệp Bình