Vietcombank cảnh báo khách hàng bảo mật thông tin
Theo thông báo của Vietcombank, thời gian qua, các ngân hàng vẫn tiếp nhận thêm các trường hợp khách hàng bị lừa đảo dẫn đến mất tiền trong tài khoản với nguyên nhân được xác định do khách hàng để lộ các thông tin ngân hàng như tên truy cập, mật khẩu truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử, thông tin thẻ ngân hàng...
Vietcombank cảnh báo khách hàng bảo mật thông tin. Ảnh minh họa |
Để phòng tránh các trường hợp tương tự, Vietcombank lưu ý khách hàng luôn bảo mật các thông tin liên quan đến giao dịch ngân hàng, các thông tin thẻ, và trong mọi trường hợp không cung cấp các thông tin này qua các trao đổi, giao tiếp trên mạng xã hội; đăng ký dịch vụ SMS để biết ngay tình trạng biến động số dư tài khoản ngân hàng và tài khoản thẻ.
Trong quá trình giao dịch ngân hàng và sử dụng thẻ, nếu khách hàng cần giải đáp, tư vấn dịch vụ hoặc hỗ trợ trong các trường hợp cần thiết, xin vui lòng liên hệ trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 hoặc các điểm giao dịch gần nhất của Ngân hàng trong giờ làm việc.