Cũng giống như phần lớn nước Arab, tại Maroc tiếp xúc trực tiếp là một yếu tố quan trọng, nhất là khi thiết lập quan hệ đối tác. Việc liên hệ qua thư điện tử email lần đầu tiên thường không hiệu quả vì đối tác Maroc nhiều khi không trả lời.
Trong phiên thảo luận Kiến nghị giải pháp củng cố, phát triển văn hóa kinh doanh tại Diễn đàn "Tái thiết kinh tế trong bối cảnh mới", đại diện các doanh nghiệp đã chia sẻ cách thức xây dựng văn hóa và phát triển doanh nghiệp trong và sau dịch COVID-19.
Phương thức kinh doanh, làm việc tùy tiện, đại khái… không chỉ ở một bộ phận người kinh doanh nhỏ lẻ mà nhiều nhà quản lý doanh nghiệp cũng chưa “thoát” ra được.
Sự phục hồi cũng như đà tăng giá của bất động sản là bền vững hay chỉ là yếu tố kỹ thuật trong ngắn hạn; dòng tiền sẽ dịch chuyển về đâu; nhà đầu tư cá nhân nên ưu tiên đầu tư vào tài sản thực là bất động sản hay là cổ phiếu; cổ phiếu bất động sản còn tiềm năng tăng trưởng không... Những nội dung này sẽ được các chuyên gia phân tích, dự báo trong chương trình Data Talk | The Catalyst Số 04.