|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Vải Thanh Hà lần đầu lên sàn Sendo với giá 18.000 đồng/kg

07:17 | 25/05/2021
Chia sẻ
Hiện giá mua tại vườn của vải đưa lên sàn là 25.000 đồng/kg, song giá niêm yết tại sàn chỉ từ 18.000 đồng/kg. Ngoài ra, khi đặt mua vải Thanh Hà (Hải Dương) trên sàn Sendo, khách hàng còn được ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Ngày 24/5, vải Thanh Hà chính thức lên sàn thương mại điện tử Sendo. Sau 4 giờ lên sàn, nhiều khách hàng ở Hà Nội, TP HCM đã đặt mua với tổng khối lượng 3 tấn, báo Hải Dương đưa tin. 

Hiện giá mua tại vườn của vải đưa lên sàn là 25.000 đồng/kg, song giá niêm yết tại sàn chỉ từ 18.000 đồng/kg. Ngoài ra, khi đặt mua vải Thanh Hà trên sàn Sendo, khách hàng còn được ưu đãi miễn phí vận chuyển. 

Sendo còn hỗ trợ nông dân Thanh Hà cách đóng gói phù hợp để vải bảo đảm độ tươi ngon khi tới tay khách hàng, hướng dẫn chủ thể sản xuất mở gian hàng, đăng bán sản phẩm. Đồng thời iên tục đưa hình ảnh, thông tin về vải Thanh Hà trên các trang mạng xã hội để vải Thanh Hà có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng.

Đây là chương trình phối hợp giữa Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đưa nông sản lên các nền tảng thương mại điện tử, là kênh tiêu thụ mới trong tình hình dịch COVID-19.

Ngoài sàn Sendo, vải Thanh Hà đang được bán trên các sàn thương mại điện tử khác là Voso, Lazada và Postmart.

Trước đó, ngày 18/5, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Bưu điện tỉnh, Công ty TNHH một thành viên Rau củ quả an toàn Thanh Hà chính thức triển khai đưa vải Thanh Hà lên sàn điện tử Postmart.

Sau 3 giờ lên sàn, trên 200 kg vải Thanh Hà các loại đã được tiêu thụ. Hiện trên sàn thương mại này đang cung cấp ba loại vải Thanh Hà gồm u trứng trắng, trứng gai và u hồng với giá từ 37.000 - 55.000 đồng/kg.

Như Huỳnh

Đại biểu đề nghị lùi thời gian tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với bia, rượu thêm một năm
Đại biểu Quốc hội Hoàng Văn Cường cho rằng nên ban hành Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt vào năm tới nhưng thời gian áp dụng thì lùi lại một năm để cả người tiêu dùng và doanh nghiệp có thời gian chuyển đổi hành vi, chuyển đổi sản xuất.