Ước tính 250.000 sản phẩm khuyến mại tại Online Friday 2016
|
Như thường lệ hai năm qua, Online Friday 2016 được tổ chức vào ngày thứ Sáu đầu tiên của tháng 12 với sự kết hợp của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin - Bộ Công Thương (VECOM) phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử (TMĐT).
Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday sẽ kết hợp các hoạt động online và offline. Toàn chương trình có bao gồm “Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu 2016” vào ngày 30/9/2016; “Diễn đàn phát triển Thương mại điện tử Việt Nam” vào tháng 11; “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam” vào thứ 6 ngày 02/12/2016 và Sự kiện BigOFF vào ngày 01-02-03/12/2016.
Tổng cộng 250.000 sản phẩm khuyến mại sẽ được tung ra trong ngày này. Trong đó, 50.000 sản phẩm được đảm bảo bởi ban tổ chức và 200.000 sản phẩm của doanh nghiệp. Ban tổ chức sẽ đảm bảo khuyến mãi chất lượng, hấp dẫn đến được với người tiêu dùng bằng các quy chế về báo xấu và xử phạt cùng với quy trình đăng ký chặt chẽ.
Được kì vọng là ngày hội cộng đồng doanh nghiệp thương mại điện tử và người tiêu dùng lớn nhất tại Việt Nam, Online Friday sẽ có khoảng 3.000 doanh nghiệp tham gia, ước tính doanh thu hơn 1.000 tỷ đồng.
Trước đó vào năm ngoái, ngày hội mua sắm 2015 đạt doanh thu 25.8 triệu USD. Lượng truy cập vào website của chương trình tại:http://onlinefriday.vn đạt 2.556.127 lượt. Tổng số lượt xem thông tin khuyến mãi đạt 16.875.173 lượt và 11.000 lượt tải ứng dụng Online Friday trên thiết bị di động. Có những thời điểm lượng người dùng truy cập đạt 24.000.