WisePass, ứng dụng kết nối dịch vụ ẩm thực và giải trí do người Việt tạo ra, bắt đầu hoạt động ở thành phố Bangkok từ tháng 2.
|
WisePass thông báo họ chính thức hoạt động tại thành phố Bangkok từ tháng 2. Cùng với quá trình mở rộng sang Thái Lan, ứng dụng ẩm thực này sẽ hướng tới mục tiêu xây dựng phong cách sống đa dạng.
|
|
Lâm Trần, người sáng lập WisePass, tiết lộ rằng công ty cũng đang tìm hiểu các thành phố lớn, phát triển về du lịch ở Đông Nam Á và thế giới để triển khai mô hình kinh doanh phù hợp. Thành phố Manila có thể là điểm đến tiếp theo của họ. |
|
Hiện tại, gần 20 quán bar, nhà hàng ở Bangkok đã đồng ý hợp tác với ứng dụng ẩm thực WisePass. Mục tiêu của công ty là nâng con số này lên mức 30 trong hai tháng tới. Ngoài ra, công ty cũng bổ sung nhiều hình thức giải trí khác để đa dạng hóa dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng. |
|
"Kết quả khảo sát cho thấy, mức chi trung bình của một người dân cho hoạt động vui chơi một đêm ở Bangkok là 1.300 – 2.000 Baht. Chi phí cho rượu, bia tại những quán bar hoặc hộp đêm ở thành phố này dao động từ 2.000 tới 3.200 Baht một chai", ông Lâm Trần cho biết. |
|
Mức phí cho gói thành viên cơ bản tại đây là 15.000 Baht một tháng. Thành viên sẽ có quyền lợi miễn phí mỗi ngày tại nhiều địa điểm nhà hàng, quán bar sang trọng và nổi tiếng tại nhiều nơi trong thành phố. Họ cũng sẽ có những suất ưu tiên tại các sự kiện, đại hội âm nhạc lớn. |
|
WisePass là ứng dụng kết nối người dùng với các dịch vụ giải trí đa dạng thông qua các gói thành viên. Người sử dụng có quyền sử dụng một quyền lợi miễn phí mỗi ngày như bữa ăn tại hệ thống nhà hàng 5 sao, một chai rượu tại các quán bar, ly cà phê hoặc vé xem phim và tập luyện thể thao mỗi ngày. |
|
Người sử dụng WisePass quét mã QR để xác nhận vé khi tham dự một sự kiện. |
|
Hiện tại WisePass có gần 400 thành viên trả phí sử dụng dịch vụ, kết nối hơn 140 địa điểm, nhà hàng, quán ăn tại Việt Nam và Thái Lan. |
|
Mục tiêu của WisePass trong 18 tháng tới là tăng số lượng thành viên lên 1.000 người, phát triển mạng lưới nhà hàng, quán ăn thêm 1.000 điểm và hướng đến 80% khách hàng là các doanh nghiệp. |
|
Nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm trong và ngoài nước như Expara Ventures (Singapore), VIISA (Việt Nam), quỹ Dragon Capital và Hanwha Group (Hàn Quốc) đã rót vốn cho WisePass. |
|
Công ty sẽ sử dụng các khoản đầu tư để phát triển sản phẩm, tăng số lượng người dùng và mở rộng kinh doanh sang các thị trường khác. |
|
Trong vòng gọi vốn Series A sắp tới, công ty đặt mục tiêu huy động 5 triệu USD. |
Nhạc Dương
Theo Doanh Nghiệp & Kinh Doanh
Link bài gốc
https://doanhnghiepkinhdoanh.doanhnhanvn.vn/ung-dung-viet-mang-phong-cach-song-sang-chanh-toi-thai-lan-4249198.htm