Ban Quản lý Đường sắt đô thị (MAUR) cho biết dự kiến hôm nay ngày 10/5 sẽ vận chuyển đoàn tàu số 2 đến Depot Long Bình và nâng hạ 3 toa tàu số 2 lên ray T1. Cả hai đoàn tàu này đều được sản xuất từ Nhật Bản.
Sáng 5/2, Ban Quản lý đường sắt đô thị Tp. Hồ Chí Minh (MAUR) cùng các nhà thầu đã phát động thi đua đẩy nhanh tiến độ thi công xây dựng công trình tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành – Suối Tiên).
Việc tạm ứng vốn để giúp dự án thi công tuyến metro số 1 giữ đúng tiến độ trong thời gian chờ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ bổ sung vốn từ ngân sách trung ương.
Bộ trưởng Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết, nguyên nhân chậm giải ngân vốn ODA cho tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên là do dự toán bố trí vốn nước ngoài hiện đang thấp.
TP HCM đề nghị Bộ KH-ĐT, Bộ Tài chính xem xét bổ sung vốn ODA cấp phát từ ngân sách Trung ương năm 2017 cho các dự án cấp bách có tiến độ giải ngân tốt, trong đó có dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 1 (Bến Thành - Suối Tiên).
HĐQT Nam Long định hướng phát triển trong năm 2024 tập trung vào dòng sản phẩm nhà ở vừa túi tiền và hợp với nhu cầu thị trường, mục tiêu bán trên 3.100 sản phẩm với doanh số kỳ vọng đạt 9.554 tỷ đồng.