|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Tân Chủ tịch Masan Consumer: Mục tiêu biên LNST 20 - 25% giai đoạn 2018 - 2022

Tân Chủ tịch Masan Consumer: Mục tiêu biên LNST 20 - 25% giai đoạn 2018 - 2022

Mục tiêu của Masan Consumer là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu Việt Nam vào năm 2020. Hiện tại, Masan Consumer sở hữu 8 thương hiệu.
Doanh nghiệp -17:45 | 28/06/2017
Từng 7 năm làm Tổng Giám đốc Masan Consumer, điều gì đang chờ đợi ông Trương Công Thắng?

Từng 7 năm làm Tổng Giám đốc Masan Consumer, điều gì đang chờ đợi ông Trương Công Thắng?

Giai đoạn 2007 - 2014, Masan Consumer có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của doanh thu đạt 45,6%, của LNST là 59,4%. Tuy nhiên, khi ông Trương Công Thắng rời vị trí Tổng Giám đốc, câu chuyện kinh doanh của Masan Consumer đã đi theo chiều hướng ảm đạm.
Doanh nghiệp -06:30 | 28/06/2017
Trương Công Thắng

Trương Công Thắng