|
 Thuật ngữ VietnamBiz
TIN TỨC
Tân Chủ tịch Masan Consumer: Mục tiêu biên LNST 20 - 25% giai đoạn 2018 - 2022

Tân Chủ tịch Masan Consumer: Mục tiêu biên LNST 20 - 25% giai đoạn 2018 - 2022

Mục tiêu của Masan Consumer là xây dựng thành công ít nhất 12 thương hiệu Việt Nam vào năm 2020. Hiện tại, Masan Consumer sở hữu 8 thương hiệu.
Doanh nghiệp -17:45 | 28/06/2017
Từng 7 năm làm Tổng Giám đốc Masan Consumer, điều gì đang chờ đợi ông Trương Công Thắng?

Từng 7 năm làm Tổng Giám đốc Masan Consumer, điều gì đang chờ đợi ông Trương Công Thắng?

Giai đoạn 2007 - 2014, Masan Consumer có tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) của doanh thu đạt 45,6%, của LNST là 59,4%. Tuy nhiên, khi ông Trương Công Thắng rời vị trí Tổng Giám đốc, câu chuyện kinh doanh của Masan Consumer đã đi theo chiều hướng ảm đạm.
Doanh nghiệp -06:30 | 28/06/2017
Trương Công Thắng

Trương Công Thắng

Data Talk | The Catalyst: Tôm & Cá tra 2026 – Bước vào chu kỳ mới hay còn điều chỉnh sâu?
Ngành thủy sản bước vào giai đoạn bản lề trước năm 2026 khi nguồn cung toàn cầu biến động mạnh, chi phí sản xuất thay đổi và cấu trúc thị trường xuất khẩu có sự dịch chuyển rõ rệt. Trong bối cảnh xuất khẩu tôm tăng trưởng trở lại, còn cá tra đối mặt áp lực dài hạn, câu hỏi lớn đặt ra là: đã hình thành một chu kỳ mới hay thị trường vẫn đang trong pha điều chỉnh?