|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Thời sự

Trùm bán lẻ hàng hiệu Việt Nam mở cửa hàng kinh doanh Apple

17:16 | 05/09/2018
Chia sẻ
Tập đoàn chuyên bán các mặt hàng cao cấp tại Việt Nam như Rolex, CK, Nike, GAP, Burger King, Domino's Pizza,... lần đầu đầu tư vào bán lẻ công nghệ, mở cửa hàng Apple ở vị trí đắc địa.

IPPG, tập đoàn do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch và bà Lê Hồng Thuỷ Tiên - vợ ông - làm Tổng giám đốc, sẽ chính thức khai trương cửa hàng bán lẻ và cung cấp dịch vụ Apple vào ngày 10/9 tới.

trum ban le hang hieu viet nam mo cua hang kinh doanh apple
Cửa hàng eDiGi sẽ nằm ngay bên hông Bưu điện TP.HCM - Ảnh: Hải Đăng.

Cửa hàng có tên eDiGi, nằm ngay bên hông Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh, vị trí đắc địa ở góc Nguyễn Du và Đồng Khởi. Trang Facebook của eDiGi cho biết đây là cửa hàng đầu tiên hai tiêu chuẩn APR (Apple Premium Reseller) và ASP (Apple Service Provider) tại Việt Nam, tức là cửa hàng bán lẻ sản phẩm được uỷ quyền ở mức cao nhất và cửa hàng được cung cấp dịch vụ sửa chữa sản phẩm Apple.

Sáng 5/9, cửa hàng eDiGi đang sửa chữa để hoàn thiện cho ngày khai trương. Các công nhân vẫn đang thi công những hạng mục cuối cùng, trong khi nhân viên bên trong dường như được huấn luyện để chuẩn bị cho ngày mở cửa sắp tới.

trum ban le hang hieu viet nam mo cua hang kinh doanh apple
Mặt tiền trên đường Nguyễn Du của eDiGi - Ảnh: Hải Đăng.

IPPG là tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam, có các công ty con sở hữu các chuỗi cửa hàng miễn thuế tại sân bay, các cửa hàng thời trang bán GAP, Nike, CK, Levis; các cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Domino's Pizza, Burger King; các thương hiệu cao cấp Rolex, Armani Exchange, Bally,...; đồng thời cùng với các đối tác khác xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh,...

Bà Lê Hồng Thuỷ Tiên làm Tổng giám đốc IPPG trong nhiều năm nay, là cựu diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Diễn viên Tăng Thanh Hà cũng là con dâu của gia đình ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

Xem thêm

Hải Đăng