|
 Thuật ngữ VietnamBiz
Hàng hóa

Trong quý I, Hoà Phát sẽ chính thức cung cấp heo giống cho thị trường

09:00 | 25/02/2018
Chia sẻ
Trong năm 2018, Hòa Phát lên kế hoạch sẽ cung cấp ra thị trường trên 20 triệu trứng gà thương phẩm, gia tăng sản lượng bò Úc.
trong quy i hoa phat se chinh thuc cung cap heo giong cho thi truong BVSC: Lợi nhuận ròng 2018 của HPG có thể đạt hơn 9.400 tỷ đồng
trong quy i hoa phat se chinh thuc cung cap heo giong cho thi truong Hòa Phát và Danieli hợp tác nghiên cứu dự án sản xuất Inox đầu tiên tại Việt Nam
trong quy i hoa phat se chinh thuc cung cap heo giong cho thi truong Hoà Phát có hơn 14.200 tỷ đồng tiền nhàn rỗi, đẩy mạnh vay nợ lên gấp 2

Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Phát (Mã: HPG) vừa có báo cáo cập nhật tình hình sản xuất đầu năm Mậu Tuất.

Theo báo cáo, Hoà Phát cho biết Khu liên hợp gang thép Hòa Phát tại Kinh Môn, Hải Dương đã duy trì sản xuất liên tục trong dịp Tết Mậu Tuất để đáp ứng nhu cầu thị trường.

Trong 20 ngày đầu tháng 2/2018, sản lượng lò cao đạt hơn 101.000 tấn thép các loại, phôi thép đạt 103.000 tấn, vượt kế hoạch đề ra. Tập đoàn cho biết nhờ duy trì sản xuất ổn định toàn bộ các dây chuyền xuyên suốt dịp Tết, kế hoạch sản xuất và bán hàng của Hòa Phát không bị ảnh hưởng trong tháng 2 và cả quý I.

trong quy i hoa phat se chinh thuc cung cap heo giong cho thi truong
Lô hàng thép đầu tiên xuất khẩu sang Mỹ năm Mậu Tuất (Ảnh: Hoà Phát)

Trong ngày ngày đầu năm, Tập đoàn cho biết đã nhận đơn hàng xuất khẩu 15.000 tấn thép sang Mỹ. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Ống thép Hòa Phát đã xuất trên 4.000 tấn sản phẩm các loại cho thị trường nội địa cũng như xuất khẩu.

Đối với ngành hàng thiết bị phụ tùng, năm 2018, Hòa Phát sẽ triển khai Nhà máy sản xuất thép dự ứng lực chất lượng cao đầu tiên của Việt Nam tại Khu kinh tế Dung Quất, tỉnh Quảng Ngãi.

Về bất động sản, Hoà Phát cho biết dự án Mandarin Garden 2 đã bắt đầu bàn giao căn hộ cho các cư dân có nhu cầu nhận nhà sớm để hoàn thiện nội thất và dự án chung cư 70 Nguyễn Đức Cảnh dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2018. Bên cạnh đó, Tập đoàn cũng tiếp tục triển khai dự án Khu công nghiệp (KCN) Phố Nối A, KCN Hòa Mạc, KCN Yên Mỹ II.

Với lĩnh vực nông nghiệp, trong năm 2018, Hòa Phát lên kế hoạch sẽ cung cấp ra thị trường trên 20 triệu trứng gà thương phẩm, gia tăng sản lượng bò Úc. Trong quý I/2018, lứa heo 3 máu thương phẩm đầu tiên sẽ ra mắt thị trường, đồng thời sẽ chính thức cung cấp heo giống cho thị trường Việt Nam, Tập đoàn cho hay.

Hoàng Kiều

Liên tục tăng trưởng, FDI có trở thành 'trụ cột' cho nền kinh tế năm nay?
Trong tháng 4, lượng vốn FDI và số dự án đầu tư mới đạt mức cao nhất kể từ đầu năm. Xu hướng tích cực của dòng vốn FDI được kỳ vọng sẽ trở thành động lực quan trọng cho tăng trưởng, là 'trụ cột' quan trọng cho nền kinh tế trong bối cảnh đầu tư công chậm lại và đầu tư tư nhân vẫn ở mức rất thấp.